Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Catania - Inter: Mệt lắm cái thân ta này

Thứ Sáu 12/03/2010 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khi tâm trí đã dồn hết cho trận đấu với Chelsea vào giữa tuần tới, chuyến hành quân xuống miền Nam của Inter chẳng khác nào một cuộc hành xác.
 
Lega Calcio đã rất ưu ái với Inter, đại diện cuối cùng của Italia tại Champions League. Trong bối cảnh trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea và Inter diễn ra vào thứ Ba tuần sau, Liên đoàn bóng đá Italia đã quyết định đẩy lịch của cặp đấu Catania - Inter lên sớm một ngày nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho ĐKVĐ trong lần mang chuông đi đánh xứ người.

Inter sẽ có một trận đấu khó khăn trước chủ nhà Catania

 
Tuy nhiên, dù có được đá sớm hơn một ngày hay thậm chí là 2-3 ngày đi nữa thì cũng chỉ giúp Inter đảm bảo về thể lực chứ không thể ổn định về mặt tinh thần khi mà tâm trí của họ đã dồn hết cho trận đấu giữa tuần sau. Sự cơ cứng của Nerazzurri đã thể hiện rất rõ trong trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Genoa cuối tuần qua, trong cả cách Jose Mourinho như "nổi điên" từ khán đài và hàng công trứ danh của họ bế tắc hoàn toàn trước một lối chơi phòng ngự khoa học của đội bóng thành phố cảng Genova.
 
Càng về gần trận chiến với Chelsea, sự cơ cứng ấy sẽ càng lớn hơn và đó sẽ là một tai họa nếu như Inter tiếp tục thể hiện một phong độ đáng thất vọng trong chuyến hành quân tới sân Massimino vào rạng sáng ngày mai. Catania lúc này đang có một phong độ rất ổn định dưới triều đại của Mihajlovic, một người không còn lạ gì Inter trong những năm tháng làm trợ lý cho Roberto Mancini ở sân Giuseppe Mezza.
 
Từ khi nhận lời dẫn dắt Catania (tháng 12/2009), cựu cầu thủ của Lazio đã đưa Catania có được 19 điểm trong 12 vòng gần đây, một con số tích với một đội bóng thiếu tiềm lực như "Bầy voi." Sự ổn định của đội bóng miền Nam chính là lối chơi phòng ngự khá chắc chắn vốn được Mihajlovic đã cất công gây dựng ngay sau khi ông về làm việc tại sân Massimino. Tính đến thời điểm này, hàng thủ của Catania mới chỉ để thua đúng 9 bàn sau 12 trận được dẫn dắt bởi HLV người Serbia.
 
Với hàng phòng ngự chắc chắn, thày trò Mihajlovic tự tin họ sẽ khắc chế được hàng công của Inter với những ngôi sao Eto’o, Balotelli, Milito, Pandev và Sneijder đã bắt đầu"cùn" đi trong khâu ghi bàn.  Nếu như bắt chết được những cầu thủ tấn công này đồng thời tận dụng triệt để những pha phản công sở trường với tốc độ của bộ ba Mascara, Martinez và Maxi Lopez, Catania hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả khả quan.
 
Khi ấy, rất có thể từ trên khán đài (trận cuối cùng bị cấm chỉ đạo), Jose Mourinho sẽ lại một lần ngao ngán trước lối chơi của Inter. Bởi đơn giản, Nerazzurri lúc này đã quá mệt mỏi để chờ đợi cho trận đánh lớn với Chelsea.
 
Đội hình dự kiến:
Catania:
Andujar; Alvarez, Silvestre, Terlizzi, Capuano; Izco, Biagianti, Ricchiuti; Mascara, Maxi Lopez, Martinez.
Inter Milan:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Cordoba, Santon; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Sneijder; Eto’o, Milito.

Dự đoán: 1-1
 
La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X