Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bologna - Juventus: Bay tiếp nào, Bianconeri

Chủ Nhật 21/02/2010 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 
 
(Bongda24h) - Khi Juventus đã tìm được chiến thắng dưới triều đại mới của Zaccheroni, sẽ không có cửa để Bologna đủ sức để cản bước Lão phu nhân dù có lợi thế sân nhà Dall'Ara.

Bologna  sẽ khó ngăn được Juventus tiếp tục bay

 
Hai chiến thắng liên tiếp giúp Juventus tìm lại được nụ cười sau những ngày tháng bết bát vì vòng xoáy khủng hoảng. Dù chiến thắng trước Genoa có sự trợ giúp của trọng tài với cú ngã "ma mãnh" của Del Piero mang về quả 11m cho Juve, dù cú lội ngược dòng trước Ajax tại Europa League có phần may mắn bởi đội bóng Hà Lan đã tự bắn vào chân mình nhưng rõ ràng đó là những tín hiệu tích cực cho một sự hồi sinh mạnh mẽ của Lão phu nhân.
 
Dù vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng với chỉ 2 điểm ít hơn đội đứng thứ 4 là Sampdoria, cuộc chiến giành vé dự Champions League đã lại rộng mở với Lão phu nhân. Động thái tích cực ấy khơi dậy những niềm tin tưởng như đã chết từ chính các tifosi khó tính nhất.
 
Sự hồi sinh của Juve có dấu ấn của hai chân sút chính trên hàng công của Juventus. Trận gặp Genoa, Del Piero lập một cú đúp để mang về 3 điểm cho Bianconeri. Còn trận đấu trên đất Hà Lan, đến lượt Amauri ghi cả 2 bàn thắng giúp Juve có được những lợi thế nhất định. Còn đêm nay, thêm một tin vui nữa đến với Zaccheroni khi David Trezeguet đã trở lại từ chấn thương và sẵn sàng cùng các đồng đội hành quân tới Dall'Ara.
 
Juventus đón chào sự trở lại của hàng công thì Boglona tiếp đội bóng đến từ Turin lại không có chân sút chủ lực Marco Di Vaio. Chấn thương của cựu tiền đạo Juve sẽ khiến cho thày trò HLV Colomba khó có thể duy trì được mạch 6 trận bất bại liên tiếp. Không chỉ ở mùa giải năm nay mà ở mùa trước, Di Vaio luôn là nguồn cung cấp bàn thắng chính cho đội bóng xứ Emilia. Thiếu đi trung phong quan trọng nhất, bộ đôi Zalayeta - Adailton khó có thể tìm được tiếng nói chung trên hàng công của đội chủ nhà.
 
Đội hình dự kiến:

Bologna: Viviano; Zenoni, Portanova, Moras, Raggi; Busce, Mudingayi, Guana, Casarini; Adailton, Zalayeta.
Juventus:
Buffon; Grygera, Legrottaglie, Chiellini; Salihamidzic, Felipe Melo, Marchisio, De Ceglie; Diego; Trezeguet, Del Piero.

Dự đoán: 1-2

L.Q
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X