Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bari - Inter: Cạm bẫy San Nicola

Thứ Bảy 16/01/2010 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chơi trên sân nhà San Nicola, Bari luôn trở thành một đối thủ khó chịu đối với bất cứ đội bóng nào. Cho dù sẽ tiếp Inter trong trận đấu đêm nay nhưng chắc chắn ĐKVĐ Serie A cũng không phải là một ngoại lệ... trước một Bari luôn gây sốc với những đội bóng được xếp vào hàng "Đại gia".
 
Tính đến thời điểm này của mùa giải, Bari là đội óng duy nhất có được điểm số trước ba đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng. Ở lượt đi, ngay ở vòng 2, tân binh mới lên hạng cầm hòa 1-1 Inter. Tiếp đến vòng 7, họ tiếp tục cầm hòa 0-0 trước đội khách Milan trước khi tạo nên một cú số ở vòng 17 khi nhấn chìm Juventus tại San Paolo với tỷ số 3-1.

Milito  và các đồng đội của anh sẽ gặp khó trước Bari

 
Không chỉ có "tam đại gia" bị mất điểm, còn một loạt những đội bóng được đánh giá cao hơn như Udinese, Sampdoria hay Palermo cũng đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi đôi mặt với Bari, đội cùng với Parma đang được đánh giá là "ngựa ô" của mùa giải năm nay.
 
Điểm nổi bất trong lối chơi của Bari là dựa trên một tập thể thống nhất với sự nỗ lực, quyết tâm cùng tham vọng chiến thắng luôn được thổi bùng vào mỗi trận đấu. Đó là lý do vì sao các cầu thủ Bari luôn thể hiện được sự đoàn kết của mình mỗi khi xung trận. Mới chỉ để thua 17 bàn trong khi hàng công đã 22 lần nổ súng, con số ấy giúp đội chủ sân San Nicola có 7 chiến thắng, 5 hòa và 6 thất bại đồng thời có chân trong nửa trên bảng xếp hạng với vị thứ 10.
 
Ở thời điểm này, Inter vẫn thể hiện được sự vượt trội so với phần còn lại của Serie A. Mạch 4 chiến thắng liên tiếp giúp Nerazzurri bỏ xa Milan với khoảng cách 8 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). Nếu nhìn một cách tổng thể, Inter vẫn là một khối kết cấu khó có thể phá vỡ. Nhưng nếu như phân tích kĩ, có quá nhiều điều khiến cho các Interisti lo lắng. Inter đã thắng với cách biệt tối thiểu trong 2 trận đấu gần đây (1-0 trước Chievo và 4-3 trước Siena) nhưng đó đều là những chiến thắng nhọc nhằn.
 
Trong cú lội ngược dòng ngoạn mục 4-3 trước Siena cuối tuần trước, có thể nhận thấy Inter đã may mắn nhiều hơn là đẳng cấp. Sự tỏa sáng của Sneijder và Samuel vào những phút cuối trận đã giúp Inter có được trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của những tiền vệ phòng ngự như Cambiasso hay Zanetti cũng như hàng thủ chơi khá lỏng lẻo đã khiến Nerazzurri phải nhận số bàn thua nhiều nhất tại Giuseppe Meazza tính từ đầu mùa giải.
 
Tiếp Inter trên sân nhà, Bari có lợi thế lớn bởi San Nicola luôn là một tử địa đối với bất kì đội khách nào. Với mạch 5 trận toàn thắng trên thánh địa của mình, "ngựa ô" đã sẵn sàng để quật đổ Inter.
 

Đội hình dự kiến:

Bari: Gillet; Belmonte, A.Masiello, Bonucci, Parisi; Alvarez, Donati, Gazzi, Rivas; Meggiorini, Barreto.
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Santon; T.Motta, Zanetti; Balotelli, Sneijder, Pandev; Milito.

Dự đoán: 2-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X