Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (tối mùng 1 Tết)

Chủ Nhật 14/02/2010 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới Canh Dần. Chắc hẳn, tất cả mọi người đều bận rộn đi chúc Tết họ hàng và bạn bè. Nhưng đừng quên dành chút ít thời gian ít ỏi trước màn hình máy tính để theo dõi những chuyển động mới nhất của môn Thể thao Vua.

* Chamakh đồng ý tới Arsenal

Chamakh sẽ khoác áo Arsenal mùa tới?

Cuối cùng, chân sút
Chamakh của Bordeaux đã chấp thuận gia nhập "Pháo thủ" thành London sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay với mức lương 50.000 bảng/tuần. Hai bên đều đã tiến tới được thoả thuận sơ bộ. Thực ra ĐKVĐ Ligue 1 không hề muốn "mất trắng" Chamakh, chân sút mới nổi lên từ mùa giải năm ngoái nhưng cũng đành phải bó tay vì không thể thuyết phục nổi anh. Liverpool cũng rất muốn có sự phục vụ của Chamakh nhưng đã gặp thất bại dù rằng đề nghị một mức lương cao hơn Arsenal (60.000 bảng/tuần). 

* Chelsea nhòm ngó Steven Taylor

The Blues chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 9 triệu bảng dành cho hậu vệ 24 tuổi Steven Taylor của Newcastle, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất sau một thời gian dài "ngắm nghía". Taylor hiện có phong độ rất cao mùa giải này, giúp "Chích choè" có vị trí số 1 trên BXH của giải hạng Nhất. HLV Carlo Ancelotti coi Taylor chính là sự thay thế lâu dài cho cặp trung vệ John Terry và Ricardo Carvalho. Chắc hẳn lời mời gọi của đội bóng thành London sẽ khiến hậu vệ người Anh không thể chối từ.

* Tevez tiếp tục vắng mặt ở Man City

HLV Roberto Mancini vừa mới xác nhân, chân sút số 1 của Man xanh mùa giải này, Carlo Tevez không thể ra sân trong trận đấu bù với Stoke City vào ngày thứ 3 tới vì phải trở về quê hương Argentina giải quyết việc gia đình. Ở trận đấu vào tối qua ở cúp FA (đối thủ vẫn là Stoke), Tevez cũng đã vắng mặt. Có lẽ chính vì vậy mà Man City chỉ giành được một trận hoà và buộc phải đá lại mới biết được số phận ở cúp FA. Nhờ phong độ ổn định, Tevez đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của Man City và không có anh, đội chủ sân City of Manchester đành phải trông chờ vào Adebayor.

* Van Persie không bao giờ muốn rời bỏ Arsenal

 

Tiền đạo người Hà Lan đang khoác áo Arsenal vừa mới tiết lộ trên tờ News of the World rằng mùa hè năm ngoái, anh đã thẳng thừng từ chối lời mời của Chelsea, Man City, Inter và Juve để tiếp tục gắn bó với Arsenal. Anh cho biết: "Thật là tuyệt khi có 4 đội bóng quan tâm đến tôi nhưng tôi đều từ chối. Không dễ để từ bỏ Arsenal khi bạn đã đến đây theo sự mách bảo của con tim". Mùa này, Van Persie không cống hiến nhiều cho Arsenal bởi luôn bị chấn thương hành hạ.

* Sven-Goran Eriksson mơ được dẫn dắt Liverpool

Cựu HLV trưởng ĐT Anh và đang dẫn dắt Notts County, đội bóng của giải hạng 2, Sven-Goran Eriksson luôn mơ một ngày được ngồi lên chiếc ghế huấn luyện của Liverpool và tự tin rằng mình sẽ có cơ hội một khi đội bóng vùng Merseyside nghĩ tới việc thay đổi HLV. Hiện tại, Rafa Benitez không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban lãnh đạo Liverpool sau khi tiếp tục thất bại trong việc đưa The Kop đến những danh hiệu lớn. Mùa này, Liverpool đã thể hiện bộ mặt khá thất vọng và nếu không thể giành được vị trí trong Top 4 vào cuối mùa, khả năng Benitez ra đi là rất lớn. Nhưng có lẽ Eriksson không phải là sự lựa chọn hàng đầu của Liverpool.

  • Bảo Anh
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X