Young tin tưởng Rashford sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

Theo Ashley Young, tiền đạo trẻ Marcus Rashford có khả năng tỏa sáng và trở thành một nhân tố quan trọng của đội tuyển Anh ở World Cup 2018 sắp tới.

Rashford có kỳ World Cup đầu tiên

World Cup 2018 mới là giải đấu lớn thứ 2 mà Rashford tham dự cùng đội tuyển Anh. Dù mới trải qua một mùa giải khó khăn ở Man United dưới thời Mourinho nhưng cuối cùng Rashford vẫn có suất đến Nga.

Rashford đã ra sân tổng cộng 52 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải 2017/18 nhưng không thể đóng đinh được một suất trong đội hình chính. Cầu thủ trẻ người Anh cũng bị chỉ trích nhiều vì màn trình diễn kém ấn tượng trong trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Young tin tưởng Rashford tỏa sáng ở World Cup 2018 hình ảnh

Young tin tưởng Rashford tỏa sáng ở World Cup 2018


Tuy vậy, Ashley Young vẫn không hề nghi ngờ khả năng của người đồng đội trẻ. Thậm chí, Young còn tin rằng Rashford sẽ là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Tam Sư mùa hè này.

“World Cup có thể là giải đấu để Rashford thể hiện với mọi người rằng cậu ấy đã vươn xa tới đâu kể từ ngay ra mắt Man United. Rashford đã chơi tốt ở Man United và sẽ trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Anh ở World Cup. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đối phó với những áp lực ở giải đấu này rất tốt.

“Tôi đã nói ngay từ thời điểm nhìn thấy cậu ấy ở đội trẻ. Cậu ấy có một tương lai sáng láng ở phía trước. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Và nếu Rashford tiếp tục phát triển như thế này, cậu ấy sẽ thắp sáng cả thế giới.

“Cậu ấy vẫn giữ đôi chân trên mặt đất và cậu ấy muốn được học hỏi hàng ngày. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà HLV buộc phải ngăn lại nếu không thì cậu ta sẽ tập luyện và chơi bóng không ngừng nghỉ.

“Nếu các bạn còn nhớ, cậu ấy đã ghi được những bàn thắng trong nhiều trận ra mắt khác nhau. Nó cho thấy Rashford hoàn toàn có thể chơi dưới những áp lực không nhỏ”.

 

Young không muốn đá hậu vệ

Ở mùa giải vừa qua, Young đã chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái của Man United. Cũng nhờ tỏa sáng trong vai trò này mà ngôi sao người Anh đã được triệu tập và tham dự World Cup. Nhưng cựu cầu thủ Aston Villa vẫn một mực khẳng định anh là cầu thủ tấn công.

“Tôi không muốn giả vờ gì cả. Tôi vẫn xem mình là một cầu thủ tấn công. Những HLV khác nhau cho ra sân những đội hình khác nhau. Vì vậy, bất kể HLV Southgate bố trí tôi thi đấu ở đâu, tôi cũng sẽ cống hiến 100% sức lực và chơi tốt nhất có thể”.

Xem thêm tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.