Vieira: "Pháp sẽ vào chung kết World Cup 2018"

Huyền thoại Patrick Vieira khẳng định Pháp đã có được một chiến thắng quyết định trước Argentina và rộng đường lọt vào chung kết World Cup 2018.

Pháp thắng thuyết phục Argentina

Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã lấy lại được phần nào phong độ sau chiến thắng 4-3 trước Argentina ở vòng 16 đội hôm thứ Bảy vừa qua.

Kylian Mbappe đã lập một cú đúp và kiếm được một quả penalty trước Argentina. Và với màn trình diễn xuất sắc của sao trẻ này, Pháp đã thẳng tiến vào vòng tứ kết gặp Uruguay.

Cơ hội tiến sâu ở World Cup 2018
Vieira tin tưởng Pháp sẽ vào chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Vieira tin tưởng Pháp sẽ vào chung kết World Cup 2018

Và huyền thoại Patrick Vieira cho rằng chiến thắng trước Argentina chính là chất xúc tác cần thiết để Pháp bùng nổ tại World Cup 2018 và hạ gục mọi đối thủ.

“Bây giờ, chúng ta đã có thể nhắc đến chiến dịch World Cup của đội tuyển Pháp theo một cách khác. Cũng giống như mọi người, tôi kỳ vọng rất nhiều vào lối chơi của đội tuyển chúng ta.

“Dẫu sao, tôi cũng nghĩ là chúng ta hơi khắt khe với đội tuyển Pháp. Chiến thắng trước Argentina thực sự sẽ có tác động tốt tới phần còn lại của giải đấu năm nay. Họ cần một trận đấu bùng nổ và họ đã có được nó trước Argentina. Tôi nghĩ đội bóng này sẽ rất khó bị đánh bại trong thời gian tới.

“Tôi thực sự mong muốn Pháp sẽ vô địch World Cup. Sau trận đấu mới nhất, các cầu thủ đã tự tin hơn nhiều. Họ chơi tự do hơn. Và đó là điều mà Pháp không có được ở những trận đầu tiên.

“Theo quan điểm của tôi, trận thắng trước Argentina sẽ giúp Pháp lọt vào tới trận chung kết World Cup năm nay”.


Đây là năm thứ 2 liên tiếp, đội tuyển Pháp lọt tới vòng tứ kết World Cup. Tuy nhiên, con đường đến trận chung kết của họ không hề dễ dàng. Sau trận đấu với Uruguay, Pháp sẽ đụng độ một trong hai ứng cử viên vô địch sáng giá khác là Brazil hoặc Bỉ ở bán kết.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục