Varane: "Mbappe mang hình bóng của Ro béo"

Trung vệ Raphael Varane đã so sánh Mbappe với huyền thoại Ro “béo” sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Argentina.

Varane khen Mbappe

Ngôi sao 19 tuổi đã xé toang hàng phòng ngự của Argentina ở trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2018 vừa qua. Anh ghi được 2 bàn vào lưới La Albiceleste và kiếm được 1 quả phạt đền cho Griezmann mở tỉ số.

Sau trận đấu, Mbappe đã nhận được vô vàn lời khen từ giới mộ điệu. Và mới đây, Varane thậm chí còn cho rằng sao trẻ của PSG vẫn chưa đạt tới tiềm năng cao nhất.

Mbappe được so sánh với Ro béo sau màn hạ sát Argentina hình ảnh

Mbappe được so sánh với Ro béo


“Mbappe sở hữu tài năng cực lớn. Cậu ấy có tốc độ và khả năng ghi bàn xuất sắc. Nhưng điều đáng nói là bây giờ cậu ấy còn rất trẻ.

“Cậu ấy có những phẩm chất tương đồng với Ronaldo của Brazil. Nhưng cậu ấy còn có những thứ khác nữa. Cậu ấy thích rê bóng và đang học hỏi được nhiều điều. Chúng tôi rất vui khi có một cầu thủ như Mbappe trong đội hình”.

Varane úp mở về khả năng Real chiêu mộ Mbappe

Mbappe đã gia nhập PSG từ đầu mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn từ Monaco. Hè này, đội bóng thủ đô sẽ mua đứt Mbappe với khoản tiền lên tới 166 triệu bảng.

Ở mùa giải năm ngoái, Mbappe phải chơi trong vai trò hỗ trợ khi PSG có những siêu sao như Neymar hay Cavani trên hàng công. Tuy nhiên, Mbappe vẫn ghi được 21 bàn và đóng góp 16 đường kiến tạo trong 46 trận ra sân.

Mặc dù đang là một ngôi sao sáng trên hàng công PSG nhưng Mbappe vẫn đang được liên hệ với Real Madrid. Mới đây, Varane đã lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ sao trẻ nước Pháp trong tương lai.

“Tôi nghĩ Mbappe sẽ tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào mà cậu ấy đầu quân”.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục