Trippier lên tiếng nhận lỗi về bàn gỡ hòa của Colombia

Hậu vệ Kieran Trippier khẳng định bàn gỡ hòa của Colombia ở những phút bù giờ cuối cùng có lỗi lớn của anh.

Colombia gỡ hòa phút chót

Đội tuyển Anh bước vào trận gặp Colombia ở vòng 1/8 World Cup 2018 với tâm thế cửa trên. Tuy vậy, đoàn quân của Southgate vẫn chơi khá thận trọng và không quá mạo hiểm dồn quân lên áp đảo đối phương.

Tam Sư cũng không tận dụng được những cơ hội hiếm hoi đến với mình. Dẫu vậy, một sai lầm ngớ ngẩn của Carlos Sanchez đã mang lại quả penalty cho đội tuyển Anh. Và trên chấm đá phạt, Kane đã ghi bàn giúp đoàn quân của Southgate vươn lên dẫn trước.

Những phút sau đó, đội tuyển Anh bày binh bố trận phòng ngự khá bài bản và gần như không để lộ sơ hở nào. Đáng tiếc là đến những phút bù giờ cuối cùng, đội bóng tới từ xứ sở sương mù lại bị Yerry Mina chọc thủng lưới với một tình huống đánh đầu dũng mãnh từ quả phạt góc chếch bên cánh phải.

Trippier nhận lỗi về bàn thua
Trippier lên tiếng nhận lỗi về bàn thua của đội tuyển Anh hình ảnh

Trippier nhận lỗi về bàn thua của đội tuyển Anh

Đó là tình huống mà bóng đã đập đất rồi nảy vào lưới của đội tuyển Anh. Trippier là cầu thủ có khả năng cản phá pha bóng đó. Tuy nhiên, ngôi sao của Spurs đã phán đoán sai độ nảy của quả bóng và không thể ngăn cản bàn thua cho đội tuyển Anh trên vạch vôi.

Và sau trận đấu, Trippier đã lên tiếng thú nhận rằng đáng lẽ anh phải làm tốt hơn trong tình huống này.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Bàn thắng của họ thì có lỗi lớn của tôi. Khi đó, tôi đoán rằng cậu ấy sẽ đánh đầu thẳng vào lưới. Tôi đã thủ thế để cản phá tình huống đó nhưng lại bị bất ngờ khi bóng đập đất nảy lên. Tôi thấy rất buồn vì đã phán đoán sai tình huống này.

“Nhưng tinh thần của toàn đội thật tuyệt vời. Sau bàn thua, chúng tôi vẫn bước tiếp và tin tưởng vào bản thân. Ở loạt đá luân lưu, chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi đảm nhận nhiệm vụ. Chúng tôi đã tập luyện và cuối cùng đã đạt hiệu quả.

“Trên sân tập, tôi đã luyện đá vào một góc khá nhiều. Và cuối cùng thì cũng đá thẳng vào góc đó và ghi bàn ở loạt luân lưu vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Colombia vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục