Sao tuyển Anh được so sánh với Beckham

Hậu vệ Kieran Trippier đã được cựu cầu thủ Robert Green so sánh với Beckham sau khi ngôi sao tuyển Anh liên tục có những đường tạt bóng chính xác từ chấm đá phạt và hành lang cánh.

Trippier thăng hoa
Trippier được so sánh với Beckham hình ảnh

Trippier được so sánh với Beckham

Cầu thủ 27 tuổi đã có một năm bùng nổ ở cấp CLB và ĐTQG. Phía Tottenham trân trọng tài năng của Trippier đến nỗi sẵn sàng bán Kyle Walker cho Man City.

Sự ổn định của Trippier tại Tottenham đã giúp anh có một suất tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh. HLV Gareth Southgate cũng thường xuyên sử dụng Trippier sau khi đổi sang sơ đồ 3-5-2.

Green so sánh Trippier với Beckham

Trippier đã đáp lại được niềm tin của ông thầy với rất nhiều màn trình diễn xuất sắc. Khả năng tạt bóng của Trippier từ các tình huống mở cũng như bóng chết đã nhận được nhiều lời khen. Và mới đây, anh đã nhận được nhiều lời khen và thậm chí còn được Robert Green so sánh với David Beckham, siêu sao lừng lẫy của Tam Sư một thời.

“Kieran Trippier đang rất quan trọng với tuyển Anh. Tôi nghĩ cậu ấy là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình tuyển Anh lúc này.

“Đã có rất nhiều dấu hỏi trước thềm giải đấu này, về việc ai sẽ là người xuất phát ở vị trí hậu vệ công biên phải. Nhưng bây giờ thì không ai còn hỏi câu nào nữa.

“Không phải nói quá lên nhưng tôi nghĩ cậu ấy rất giống với David Beckham. Khi cậu ấy thi đấu, chúng ta có thêm nhiều phương án hơn từ các tình huống đá phạt. Ai cũng biết rằng nếu không có Trippier, những tình huống tấn công bóng chết của chúng ta sẽ tệ thế nào. Cậu ấy quả thật rất xuất sắc.

“Trippier là mọt phát hiện trong 2 trận đấu gần nhất. Cậu ấy là người thi đấu xuất sắc nhất trước Tunisia. Tôi không chắc cậu ấy đã có bao nhiêu đường kiến tạo ở trận Panama. Nhưng cậu ấy thực hiện những quả đá phạt với ý đồ rõ ràng. Điều đó rất quan trọng với đội tuyển Anh lúc này”.


Xem thêm tin tức khác về đội tuyển Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục