Tranh suất đá chính, sao tuyển Đức đánh nhau trên sân tập

Một hình ảnh rất không đẹp đã diễn ra tại bản doanh của thầy trò Joachim Loew, khi các cầu thủ ĐT Đức ẩu đả trên sân tập.


Đánh nhau vì suất đá chính?


Trải qua một mùa giải căng thẳng, các cầu thủ Đức đã hội quân để tiếp tục chuẩn bị cho World Cup sắp tới. Với lực lượng rất mạnh từ tất cả các tuyến, Những cỗ xe tăng sẽ phải đắn đo để tìm ra bộ khung ưng ý nhất của mình.
 
Có lẽ bởi vậy, các học trò của Joachim Loew mới sẵn sàng ăn thua đủ với nhau ngay trên sân tập. Theo báo cáo từ Bild, trong buổi tập gần nhất, hậu vệ Joshua Kimmich đã hầm hè với trung vệ Antonio Rudiger. Dù chỉ một buổi tập đối kháng, những cả 2 đã có những phản ứng căng thẳng quá mức cần thiết.
 
Kimmich và Rudiger đã chạm trán nhau theo nghĩa đen, và chẳng ai nhường ai trên sân tập. Chỉ khi huyền thoại Miroslav Klose, người đang thuộc thành phần BHL của ĐT Đức, chạy ra ngăn cản, mâu thuẫn mới được dẹp bỏ.

Các cầu thủ ĐT Đức ẩu đả trên sân tập

ĐT tuyển Đức ẩu đả trên sân tập


Chưa hết, tiền vệ đang khoác áo PSG – Julian Draxler cũng nhận cú cùi chỏ từ đồng đội Leroy Sane. Draxler sau đó bị choáng, phải ôm đầu, chườm đá và mất một lúc mới “hồi tỉnh”.
 
Được biết, đây chỉ là pha va chạm vô ý của tiền vệ Man City, Leroy Sane, chứ không phải một tình huống cố tình. Dẫu vậy, sự quyết tâm rất lớn có thể nhận thấy rõ trên gương mặt các cầu thủ. Theo như trung vệ Hummels, thì các cầu thủ ĐT Đức ẩu đả trên sân tập vì muốn thể hiện bản thân mình, qua đó gây ấn tượng cho HLV Joachim Loew.
 
Tất nhiên, ông thầy người Đức không hề muốn các học trò của mình tỏ ra căng thẳng đến vậy. World Cup 2018 chỉ còn 2 tuần nữa sẽ bắt đầu, và nếu tiếp tục thể hiện những cái đầu nóng trên sân tập, chưa biết chừng các cầu thủ sẽ dính chấn thương, trước khi tạo ra ấn tượng với HLV trưởng.
 
Tuyển thủ Đức bị cấm quan hệ nam nữ ở World Cup 2018
HLV Joachim Low đã ban hành lệnh cấm các tuyển thủ Đức quan hệ xxx trong khoảng thời gian tham dự VCK World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục