Tổ chức tiệc tùng thâu đêm, Chicharito nói gì?

Mới đây, tiền đạo Chicharito lên tiếng về bữa tiệc sex rúng động thời gian qua của ĐT Mexico


Chicharito tổ chức sinh nhật
 

Ngay sau trận giao hữu với Scotland ngày 2/6 vừa qua, El Tri đã tổ chức một bữa tiệc quy mô lớn. Các cầu thủ Mexico bắt đầu vào lúc 10h tối ngày hôm đó, và chỉ kết thúc bữa tiệc vào… 4 giờ chiều ngày hôm sau. Giới truyền thông đăng tải, cuộc vui này của Mexico còn có sự góp mặt của… 30 gái gọi.
 
Phía LĐBĐ Mexico cũng lên tiếng về điều này, nhưng phủ nhận mức độ nghiêm trọng. Họ cho rằng, các cầu thủ có thể tự do vui chơi trong ngày nghỉ của mình, dù người dân tại đất nước này phải ngán ngẩm về thói sa đọa của các tuyển thủ quốc gia.
 
Mới đây, tiền đạo chủ lực của El Tri – tiền đạo Chicharito lên tiếng về bữa tiệc: “Tôi không nghĩ điều đó là vấn đề. Sự thật thì đó chỉ là một buổi họp mặt kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của tôi.”

Chicharito lên tiếng về bữa tiệc thác loạn

Chicharito lên tiếng về bữa tiệc thác loạn


“Các đồng đội đã tổ chức bữa tiệc cho tôi, ngoại trừ thủ môn Jesus Corona vì anh ấy có việc riêng. Chúng tôi đã ăn uống cùng nhau, có rất nhiều người đến và mọi người rời bữa tiệc bất cứ khi nào họ muốn. Tôi không muốn gây ra sự hiểu lầm, hay thiếu tôn trọng với bất cứ ai.”
 
Cùng với những lời chia sẻ về bữa tiệc thác loạn này, cựu chân sút Man United tiếp tục: “Tôi đang cố gắng làm việc hết khả năng của mình, cùng những người đồng đội. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở giải đấu này. Tất cả chúng tôi đều muốn trở thành nhà vô địch thế giới, chúng tôi muốn giành World Cup.”
 
“Chúng tôi đến đây để làm điều đó, tham vọng của toàn đội là không giới hạn. Tất nhiên, chúng tôi có thể đánh bại ĐT Đức và đang chuẩn bị làm điều đó” – tiền đạo 30 tuổi khẳng định.
 
Với những gì Chicharito lên tiếng về bữa tiệc, có thể nói các cầu thủ Mexico cảm thấy điều đó là chuyện thường. Đoàn quân của HLV Osorio sẽ nằm tại bảng F World Cup 2018, cùng với ĐT Đức, Thụy Điển và Hàn Quốc. 

Nhận định đội tuyển Mexico tại World Cup 2018: Lịch sử tái diễn
Mexico đang sở hữu một đội hình giàu tài năng nhưng không hẳn xuất chúng. Vì vậy, có lẽ cái dớp dừng chân ở vòng 1/8 sẽ tiếp tục ám ảnh El Tri tại Nga năm nay.
Scandal cầu thủ Mexico liên hoan với gái làng chơi trước World Cup 2018
Tạp chí TVNotas vừa phanh phui một vụ bê bối ở tuyển Mexico, theo đó nhiều thành viên của El Tri đã vui chơi cùng gái mại dâm sau trận giao hữu gặp Scotland...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục