Thua sốc, Joachim Loew vẫn hài lòng về một điều

Mới đây, ĐT Đức đã bị Áo lội ngược dòng thắng lại 2-1, nhưng HLV Joachim Loew hài lòng về Neuer với màn trình diễn ngay khi trở lại.


Neuer bình phục chấn thương


Sau khi mất gần như toàn bộ mùa giải vì chấn thương nặng, thủ môn Manuel Neuer đã trở lại đúng lúc, và vẫn được gọi lên tuyển tham dự World Cup 2018. Không những vậy, anh còn ngay lập tức ra sân bắt chính, trong trận Đức chạm trán với ĐT Áo mới đây.
 
Mesut Ozil đưa Những cỗ xe tăng vượt lên, nhưng nhà ĐKVĐ thế giới đã sụp đổ trong hiệp 2, để đối phương thắng ngược 2-1. Sau trận, Joachim Loew tỏ ra tức giận với các học trò, bởi cách ĐT Đức để thua là không thể chấp nhận nổi.
 
Dù vậy, chiến lược gia này vẫn tìm được một tín hiệu tích cực, đó là màn trình diễn của Manuel Neuer. HLV Joachim Loew cho biết: “Bỏ qua thất bại Đức 1-2 Áo, tôi cảm thấy rất hài lòng về Neuer. Đó là một sự trở lại tương đối ấn tượng.”

Joachim Loew hài lòng về Neuer trong trận đấu này

Joachim Loew hài lòng về Neuer trong trận đấu này


“Anh ấy không gặp bất kỳ vấn đề gì với bàn chân sau trận đấu, đó là điều quan trọng nhất. Cùng với đó, Neuer đã phản ứng rất tốt trong nhiều tình huống. Chứng kiến anh ấy ra sân và bắt chính hôm nay, bạn sẽ không cho rằng Neuer phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.”
 
“Đã có 2-3 pha cứu thua xuất sắc. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Neuer. Anh ấy đã không gặp vấn đề thể lực trong trận này, cũng như cả tuần tập luyện vừa rồi. Tôi sẽ trao đổi với anh ấy nhiều hơn vào ngày mai” – Joachim Loew hài lòng về Neuer.
 
Trên thực tế, ĐT Đức không phải không còn ai đủ sức bắt chính, khi Ter Stegen đã có một mùa bóng tuyệt vời cùng Barcelona. Bởi vậy, cuộc cạnh tranh sắp tới cho vị trí người gác đền ở World Cup 2018 sẽ vô cùng quyết liệt, khi Loew sẽ phải lựa chọn giữa phong độ, sự ổn định của Stegen, hoặc kinh nghiệm và bản lĩnh của Neuer.


 
Người Đức nổi giận sau trận thua sốc hàng xóm
HLV Joachim phát biểu về trận Áo 2-1 Đức với cơn phẫn nộ dành đến cho màn trình diễn của các học trò trong trận thua ngược trên đất khách.
Áo 2-1 Đức: Thủ tệ, nhà ĐKVĐ thế giới thua nhục trước World Cup 2018
Bất chấp mở tỷ số trước trong trận đấu trên sân của đối thủ ưa thích, Mannschaft vẫn phải nhận thất bại do sự yếu kém của hàng thủ, khiến siêu thủ môn Manuel...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục