Thủ môn Uruguay bị chỉ trích sau sai lầm tệ hại trước Pháp

Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích thủ môn Fernando Muslera sau sai lầm đáng trách ở tứ kết World Cup trước Pháp.

Muslera mắc sai lầm
Muslera mắc sai lầm, nhận chỉ trích nặng nề từ Gary Neville hình ảnh

Muslera mắc sai lầm khiến Uruguay thua Pháp

Raphael Varane đã đưa đội tuyển Pháp vươn lên với một cú đánh đầu hoàn hảo vào cuối hiệp một. Và đoàn quân của Didier Deschamps đã nhân đôi cách biệt ở phút 61 khi Muslera không thể ngăn cản được cú sút tương đối hiền của Griezmann.

Cú sút của tiền đạo đang đầu quân cho Atletico Madrid đến thẳng vị trí của Muslera. Thay vì bắt gọn, thủ môn của Uruguay lựa chọn đẩy bóng ra ngoài. Dẫu vậy, pha cản phá của thủ thành này không tốt khiến bóng bật lên trời rồi đi vào lưới.

Neville chỉ trích Muslera

Sau trận đấu Uruguay vs Pháp, Neville đã lên tiếng trách móc thủ thành của Uruguay. Bởi nếu không có sai lầm đó, đội bóng Nam Mĩ hoàn toàn có thể hướng tới một trận hòa trong giai đoạn cuối trận.

“Cậu ta đã cố gắng đẩy bóng một cách ngu ngốc. Đáng lẽ cậu ấy phải bắt bóng chứ. Nó là một quả bóng chứ đâu phải một quả bom.

“Nếu đó là một tình huống diễn ra trên sân tập thì cậu ấy đã phải nhận những cái cốc đầu từ đồng đội rồi. Thật ra tôi cũng thấy thông cảm cho cậu ấy. Bởi vì hướng đi của cú sút không trùng với hướng nhìn của Muslera. Là một thủ môn, bạn không bao giờ được phép để tay lọt ra khỏi tầm mắt của mình.

“Muslera đã cố đẩy bóng. Cậu ấy đã đánh giá quá sai tình hình. Ở trên sân tập, tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải đối mặt với 100 cú sút như thế và cản phá cả 100 quả. Chỉ cần đặt tay trước ngực và bắt bóng, chẳng có vấn đề gì cả.

“Griezmann đã không ăn mừng pha bóng đó. Có lẽ cậu ấy cũng cảm thấy hơi xấu hổ với bàn thắng này”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Uruguay vs Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục