Thống kê ấn tượng sau trận chiến siêu kịch tính Nga vs Croatia

Nga vs Croatia đã cống hiến cho khán giả tại sân Fisht một màn rượt đuổi tỉ số như phim hành động. Chung cuộc, Croatia là đội giành chiến thắng sau loạt luân lưu nhờ mắc ít sai lầm hơn. Hãy cùng điểm qua những thống kê đáng chú ý nhất sau cơn mưa bàn thắng tại Sochi.

8 – Croatia đã có 8 cầu thủ khác nhau ghi bàn ở World Cup 2018, chỉ có Bỉ (9) là sở hữu nhiều cầu thủ ghi bàn hơn.

14 – 14 trong số 20 bàn thắng mà Nga phải nhận ở sân chơi World Cup đến từ các tình huống cố định. Ở giải đấu năm nay, đội chủ nhà đã phải nhận 6 trong 7 bàn thua từ những tình huống cố định.

Thống kê ấn tượng sau trận chiến siêu kịch tính Nga vs Croatia hình ảnh

Nga vs Croatia cống hiến cho khán giả một trận cầu siêu kịch tính


1 – Chỉ có 1 trong 6 trận đấu gần nhất ở World Cup bước sang hiệp phụ mà không cần phải giải quyết bằng loạt penalty. Đó là trận chung kết giữa Đức và Argentina năm 2014.

2 – Cả hai bàn thắng mà Croatia ghi được ở trận đấu vừa qua đến từ các pha đánh đầu. Theo thống kê, chỉ có 1 trong số 29 bàn ở World Cup trước  đó của Croatia được ghi bằng đầu.

3 – Đã có 3 bàn thắng bằng đầu ở sân Fisht đêm qua, nhiều hơn bất kỳ trận đấu nào tại World Cup kể từ trận Đức 8-0 Saudi Arabia năm 2002 (5 bàn bằng đầu).

Mario Fernandes

Có tới 3 bàn thắng bằng đầu được ghi ở trận đấu vừa qua


5 – Tiền đạo Artem Dzyuba đã in dấu giày vào 5 trong số 11 bàn thắng của Nga ở World Cup năm nay (3 bàn, 2 kiến tạo).

4 – Denis Cheryshev ghi được 4 bàn cho Nga ở World Cup 2018. Chỉ có Harry Kane của đội tuyển Anh là có thành tích tốt hơn thế ở giải đấu này.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Nga vs Croatia:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục