"Tây Ban Nha sẽ mạnh hơn sau khi sa thải Lopetegui"

HLV Roberto Martinez tin rằng Tây Ban Nha sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau khi sa thải Julen Lopetegui.

Martinez bảo vệ quyết định sa thải Lopetegui

HLV Lopetegui đã bị sa thải và thay thế bởi Fernando Hierro chỉ vài ngày trước khi World Cup diễn ra. Nguyên do là bởi Lopetegui đã không nói với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về kế hoạch dẫn dắt Real Madrid sau khi kết thúc World Cup.
HLV Roberto Martinez cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin Lopetegui bị sa thải. Nhưng ông không tin rằng cơ hội vô địch của Tây Ban Nha bị giảm đi vì lý do này. Bởi tập thể La Roja sẽ đứng sát lại gần nhau để cùng vượt qua khó khăn.

Tây Ban Nha sa thải Lopetegui Sẽ có một Bò tót mạnh mẽ hơn hình ảnh

Tây Ban Nha sa thải Lopetegui trước thềm World Cup

“Trong bóng đá, bạn khó có thể bị bất ngờ bởi điều gì. Nhưng tôi lại thấy việc Tây Ban Nha sa thải Lopetegui là quá bất ngờ.

“Lopetegui đã làm việc cật lực trong hai năm qua. Nhưng đó cũng là lẽ tự nhiên của bóng đá. Đó là điều mà chúng ta không mong đợi và sẽ thật thú vị khi thấy tập thể Tây Ban Nha phản ứng thế nào trên sân cỏ.

“Mọi chuyện có thể diễn ra theo hai hướng. Nó có thể ảnh hưởng tốt hoặc xấu. Những chiến lược mà Tây Ban Nha chuẩn bị trước thềm World Cup có thể đổ bể. Hoặc các cầu thủ sẽ sát cánh cùng nhau và đối diện với nghịch cảnh với tâm lý mạnh mẽ hơn”.

Martinez lo ngại về thể lực học trò

HLV Roberto Martinez cũng lo lắng về vấn đề thể lực của Thomas Vermaelen và đội trưởng Vincent Kompany trước thềm trận ra quân của đội tuyển Bỉ gặp Panama.

“Vermaelen và Kompany đang tập luyện theo chương trình riêng dành cho họ. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu họ ở lại khách sạn thay vì ra sân tập.

“Họ sẽ tiếp tục tập luyện một mình và chúng tôi sẽ đánh giá tình hình 24 giờ trước trận gặp Panama. Cho tới lúc đó, chúng tôi sẽ tạo cho họ những điều kiện tốt nhất để đạt tới trạng thái thể lực tốt nhất trước trận đấu”.


Xem thêm tin tức khác về HLV Lopetegui:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục