Tập trung muộn, sao tuyển Anh vẫn được bỏ qua

Dù liên tiếp gây rắc rối trong thời gian gần đây, nhưng ngôi sao Raheem Sterling được Southgate bảo vệ hết mực.


Sterling liên tục gây chuyện


Trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2018, cầu thủ của Man City đã xăm lên chân hình một khẩu súng. Chính vì hành động này, Sterling bị chửi sấp mặt bởi HLV Harry Redknapp. Ngay sau đó, cầu thủ này đã đưa ra lời giải thích, khi khẳng định không muốn hướng đến hình ảnh bạo lực, mà chỉ do hình xăm có ý nghĩa này chưa được hoàn thành.
Tranh cãi chưa lắng xuống, ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục gây chuyện khi đến hội quân muộn cùng ĐT Anh. Theo dự kiến, lẽ ra cầu thủ này phải đến tập trung từ thứ Ba, nhưng đã hoãn lại vì rắc rối trên chuyến bay từ Jamaica trở về Anh.
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Thuyền trưởng tuyển anh cho biết: “Điều này không công bằng với Sterling, bởi cậu ấy đã đưa ra lời xin lỗi tới toàn đội, đồng thời thể hiện sự cam kết của mình.”

Sterling được Southgate bảo vệ hết mực dù liên tục gây chuyện hình ảnh

Sterling được Southgate bảo vệ dù tập trung muộn


“Tất cả đều không có vấn đề gì với chuyện đó, và mọi người vẫn tiếp tục làm công việc của mình. Sterling dự kiến sẽ tập trung vào tối thứ Ba, nhưng phải sáng thứ Tư cậu ấy mới có mặt. Cậu ấy đã đến muộn, nhưng rắc rối đã được giải quyết. Chúng tôi đã có sự trao đổi với nhau và bỏ qua mọi thứ.”
“Sterling luôn rất tập trung cho giải đấu sắp tới, và hướng đến thành công cùng toàn đội. Cậu ấy không cố ý tạo ra rắc rối. Tất nhiên, tôi đã cho Sterling thêm một chút thời gian để cậu ấy hiểu rõ vấn đề, tại sao bạn nên tập trung đúng giờ” – HLV Gareth Southgate chia sẻ.
Trên thực tế, Raheem Sterling được Southgate bảo vệ là điều dễ hiểu, bởi cầu thủ Man City đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của tuyển Anh. Ở World Cup 2018 tới đây, thành tích của Tam Sư sẽ phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Sterling.

HLV ĐT Anh ủng hộ hình xăm phản cảm của Sterling
HLV Southgate phát biểu về Sterling với sự cảm thông. Ông tin rằng hình xăm súng mà học trò trẻ tuổi mới thực hiện không quá to tát như những chỉ trích từ dư...
Tiền vệ Sterling đi du lịch khắp thế giới cùng vợ con
Sterling tranh thủ từng ngày để bù đắp cho hôn thê cùng con trai trước khi World Cup 2018 diễn ra.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục