Sao tuyển Anh đặt mục tiêu lọt vào chung kết World Cup 2018

Trung vệ John Stones khẳng định sẽ không để cơ hội lọt vào trận chung kết World Cup 2018 trôi qua khỏi tầm tay.

ĐT Anh tiến gần trận chung kết

Đội tuyển Anh đã lọt vào tới vòng bán kết World Cup 2018. Đối thủ của Tam Sư ở vòng đấu này là Croatia, một cái tên bị đánh giá thấp hơn ít nhiều.

Cơ hội để đoàn quân của Southgate đi tiếp không phải là nhỏ. Và trung vệ John Stones khẳng định sẽ không để cơ hội có một không hai này trôi qua dễ dàng.

Stones đặt mục tiêu lọt vào chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Stones đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết World Cup 2018


“Khi còn là một đứa trẻ, bạn luôn mơ ước được chơi và ghi bàn cho đội tuyển Anh. Tôi đang tận hưởng từng giây phút ở giải đấu lần này. Có thể cơ hội này sẽ không đến với tôi lần thứ hai. Vậy nên tôi đang tận dụng mọi cơ hội có thể và mang tất cả những gì tôi học được ở Man City cũng như xuyên suốt sự nghiệp của mình vào sân đấu.

“Được khoác áo đội tuyển Anh là vinh dự lớn với chúng tôi. Và tôi sẽ nắm lấy cơ hội này bằng cả hai tay.

“Chúng tôi đang rất háo hức trước trận đấu và cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Nghĩ về việc chỉ còn 1 trận đấu nữa là bước tới chung kết khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khích”.

ĐT Anh sẽ tập trung giải quyết Croatia

Hướng tới những mục tiêu quá xa xôi là sai lầm khiến đội tuyển Anh không ít lần thất bại trong quá khứ. Và Stones tin rằng Tam Sư bây giờ nên tập trung giải quyết từng trận đấu một thay vì nghĩ xem mình sẽ đối đầu với ai ở chung kết.

“Tôi luôn tâm niệm phải chiến đấu hết mình trong từng trận đấu. Và cách tiếp cận này đã giúp ích cho tôi khá nhiều trong sự nghiệp.

“Chúng tôi chỉ cần phải vượt qua Croatia và chúng tôi sẽ tập trung tối đa sức lực vào trận đấu này chứ không nghĩ quá xa xôi”.


Xem thêm những tin tức đáng chú ý trước trận Anh vs Croatia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục