SỐC: Trước thềm World Cup, Mourinho mong trò cưng bị loại sớm

Chẳng những động viên học trò được một câu, mới đây Jose Mourinho mong Matic bị loại sớm tại World Cup 2018.


Mourinho muốn học trò dừng bước


Được Người đặc biệt đích thân chiêu mộ về MU từ mùa hè 2017, Nemanja Matic đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội bóng. Cùng với David De Gea và Romelu Lukaku, tiền vệ người Serbia chính là cái tên ra sân nhiều nhất của Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng.
 
Chính vì vậy, Mourinho luôn muốn cậu học trò cưng được nghỉ ngơi để lấy lại thể lực. Còn nhớ trong trận đấu với Chelsea hồi tháng 2 vừa rồi (MU thắng 2-1), Mourinho đã trao cho Matic một lời nhắn được ghi trên giấy: “Cậu sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày”.
 
Đã cày ải cả một mùa bóng bận rộn, tất nhiên bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được đi nghỉ mát, nhưng hè này họ sẽ phải tiếp tục chinh chiến ở World Cup 2018. Matic cùng Serbia sẽ nằm tại bảng E, đối đầu với những Costa Rica, Thụy Sỹ và ứng cử viên cho chức vô địch Brazil.
 
Nhận định về bảng đấu này, HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Rất đơn giản, Brazil sẽ giành ngôi nhất bảng. Tôi cũng cần Matic phải nghỉ ngơi nữa, nên Thụy Sỹ xếp thứ hai. Xin lỗi Matic vì điều đó, nhưng cậu cần một kỳ nghỉ.”

Mourinho mong Matic bị loại sớm tại World Cup

Mourinho mong Matic bị loại sớm tại World Cup


Trước đó, cầu thủ người Serbia từng chia sẻ rằng rất khó khăn để làm việc cùng Mourinho: “Ông ấy luôn đòi hỏi bạn nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Ngay cả khi bạn vô địch Premier League, Mourinho vẫn muốn bảo vệ thành công chiếc cúp ở mùa giải năm sau. Ông ấy là như vậy và các cầu thủ cần phải sẵn sàng cho điều đó.”
 
Trở lại với ĐT Serbia, có lẽ một lý do nữa khiến Mourinho mong Matic bị loại sớm, đó là để ông tập trung thương thảo cùng Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ đang được Lazio định giá 150 triệu euro. Đã thất bại trong việc giành vé tham dự cúp C1 mùa tới, khả năng cao Savic sẽ có ý định chuyển tới một CLB lớn hơn. 
 
Tất nhiên trong trường hợp kỳ World Cup của ĐT Serbia kết thúc sớm hơn dự kiến, Savic sẽ có nhiều thời gian để quyết định tương lai, và “hỏi thăm” đàn anh Matic về đội chủ sân Old Trafford.

Lịch thi đấu bảng E World Cup 2018
Lịch thi đấu bảng E World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - Bảng xếp hạng BXH - LTĐ lịch thi đấu bảng E WC 2018 nhanh và chính xác...
Lịch thi đấu đội tuyển Serbia tại World Cup 2018
Lịch thi đấu đội tuyển Serbia tại World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Serbia...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục