Silva hy vọng Neymar sẽ bùng nổ để đưa Brazil vào tứ kết

Trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đã bày tỏ hy vọng Neymar có thể tỏa sáng như hai người đồng đội Cavani và Mbappe để đưa Brazil tới vòng tứ kết World Cup năm nay.

Mbappe và Cavani gọi, Neymar có trả lời

Hôm thứ Bảy vừa qua, Mbappe đã ghi được 2 bàn để giúp Pháp tiễn Argentina về nước. Sau đó, Cavani cũng lập cú đúp đưa Uruguay vượt qua Bồ Đào Nha để tiến vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Hôm nay, Neymar và Brazil sẽ đối mặt với Mexico ở Samara. Rất nhiều chuyên gia nhận định Selecao sẽ dễ dàng vượt qua được El Tri và tiến sâu tới trận chung kết.

Silva hy vọng Neymar tỏa sáng để đưa Brazil vào tứ kết hình ảnh

Silva hy vọng Neymar tỏa sáng để đưa Brazil vào tứ kết


Dẫu vậy, Neymar đang không có một kỳ World Cup thực sự thành công. Chấn thương nặng trước đó ngăn cản ngôi sao của PSG thể hiện tốt nhất. Nhưng đồng đội Thiago Silva hy vọng rằng Neymar có thể xốc lại tinh thần và chơi bùng nổ cho Brazil trong giai đoạn đấu loại trực tiếp của World Cup 2018.

“Khi các trận đấu hôm thứ Bảy kết thúc, tôi đã lập tức có một ý nghĩ là Neymar sẽ tỏa sáng ở trận đấu sắp tới. Cavani và Mbappe đều là người làm nên chiến thắng cho đội bóng của họ. Ngay cả Di Maria cũng chơi tốt dù đội bóng của cậu ấy có bị loại.

“Những cầu thủ của PSG đều đã chơi tốt. Hy vọng mai sẽ là một ngày đẹp trời và Neymar sẽ là nguồn cảm hứng cho chúng tôi, cũng giống như các cầu thủ PSG khác trước đó”.
TRỰC TIẾP Brazil vs Mexico 21h00 ngày 2/7 (World Cup 2018)
Trực tiếp Brazil vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Brazil vs Mexico vòng 1/8 16 đội World Cup 2018 lúc...

Silva không mong gặp Đức

Nếu như Đức đánh bại được Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng thì họ đã chiếm được vị trí thứ 2 của Mexico. Điều đó đồng nghĩa rằng Đức sẽ đụng độ Brazil ở trận đầu tiên của vòng knock-out. Nhưng Silva cho biết anh không mong trận đấu này diễn ra chỉ vì ý định trả thù cho trận thua 1-7 nhục nhã cách đây 4 năm.

“Sau trận đấu cuối cùng, mọi người đã nói khá nhiều tới Đức. Nhưng chúng tôi không phải lo lắng về Đức và đó cũng là điều đã xảy ra.

“Bóng đá là phải ra sân thi đấu. Bạn nói càng ít về nó càng tốt. Tôi không nghĩ chúng tôi cần phải tập trung vào Đức. Trận thua đó đã thuộc về quá khứ và chúng tôi thì không thể thay đổi lịch sử. Chúng tôi cần phải nắm những cơ hội trong tương lai, giống như trận đấu sắp tới chẳng hạn”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Brazil:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục