Sao MU bỏ qua thái độ hỗn láo của đàn em

Mới đây khi tập trung lên tuyển, cầu thủ đa năng Ashley Young làm hòa với Alli sau những mâu thuẫn ở màu áo CLB.


Young bỏ qua xô xát với đàn em


Quay trở lại tháng Mười năm ngoái, Man United đã có trận thắng 1-0 trước Tottenham ngay tại Old Trafford, với bàn thắng duy nhất của Martial. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của trận này, chính là màn tranh cãi giữa Ashley Young và Dele Alli.
 
Cụ thể trong một pha xô xát, tiền vệ thuộc biên chế Spurs đã “gân cổ” với đàn anh bằng những từ ngữ rất khó nghe: “Ông sẽ giải nghệ trên một chiếc nạng.”
 
Đáp lời, Ashley Young đã “lôi danh hiệu ra đếm” trước mặt Dele Alli, khi cho rằng “bao giờ chú em vô địch Premier League thì nói chuyện”. Mâu thuẫn này nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông, bởi cả 2 đều là trụ cột của Tam Sư.
 
Và trong lần lên tuyển mới đây, Young đã chia sẻ về quá khứ với một cái nhìn hài hước: “Chúng tôi vẫn hay nói chuyện về vụ ẩu đả đó, tôi và Dele, nhưng chỉ bằng tiếng cười thôi. Mọi người cho rằng Dele Alli cần dẹp ngay thói ‘trẻ trâu’ đó lại, nhưng với tư cách một cầu thủ trên sân, cậu ấy cần nâng cao tinh thần toàn đội.”

Young làm hòa với Alli trong màu áo ĐT Anh

Young làm hòa với Alli trong màu áo ĐT Anh


“Dele là một tài năng tuyệt vời của bóng đá Anh. Và khi những chuyện như vậy xảy ra lần nữa ở nước Nga mùa hè này, chúng tôi sẽ bảo vệ cậu ấy. Chúng tôi sẽ giữ bình tĩnh cho những cầu thủ trẻ, bởi đội bóng cần 11 người có mặt trên sân.”
 
“Tôi biết rõ sự chất lượng của Dele Alli và những gì cậu ấy muốn thể hiện. Những mâu thuẫn ở màu áo CLB đã trôi qua, giờ là lúc chúng tôi đoàn kết, tập trung và cống hiến cho ĐT quốc gia” – Ashley Young làm hòa với Alli.
 
“Tam Sư sở hữu những cầu thủ rất tốc độ, nhưng chúng tôi không tham dự World Cup với lối đá phản công. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tôi có thể thấy sự tự tin rất lớn trong đội bóng của mình” – cầu thủ đa năng của ĐT Anh kết luận.
 
ĐT Anh chốt danh sách dự World Cup: Khó lường vì “được” coi thường
Theo thông tin mới nhất, HLV Gareth Southgate đã chốt danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh tham dự World Cup 2018, với sự bất ngờ lớn.
Chọn Kane làm đội trưởng, HLV tuyển Anh được Pochettino ủng hộ
Theo thông tin mới nhất, Gareth Southgate đã lựa chọn tiền đạo Harry Kane trở thành đội trưởng ĐT Anh tại kỳ World Cup sắp tới.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục