"Salah không kịp bình phục chấn thương để dự World Cup"

Ông Turki Al-Sheikh, Chủ tịch cơ quan thể thao toàn cầu của Saudi Arabia cho rằng Salah sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng và không kịp bình phục để tham dự World Cup 2018 hè này.

Salah chấn thương nặng

Tiền vệ Mohamed Salah chỉ đá được 30 phút ở trận chung kết C1 với Real trước khi bị thay ra vì chấn thương vai. Trước đó, cầu thủ người Ai Cập đã có một pha va chạm với Ramos và tiếp đất không như ý.

Salah chấn thương nặng, không kịp bình phục cho World Cup 2018 hình ảnh

Salah không kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2018


Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ lo ngại về khả năng Salah bỏ lỡ World Cup 2018. Nhưng Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân rằng họ khá lạc quan về việc Chiếc giày vàng Premier League 2018 có thể kịp trở lại và ra sân ngay từ trận đầu tiên của vòng bảng vào ngày 15/6 tới.
 
Mohamed Salah chấn thương, Sergio Ramos phải bồi thường 1 tỷ euro?
Bassem Wahba, một luật sư người Ai Cập khẳng định sẽ đòi Sergio Ramos bồi thường 1 tỷ euro vì pha bóng khiến Mohamed Salah chấn thương trong trận chung kết...

Nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018

Ông Al-Sheikh, Chủ tịch cơ quan thể thao toàn cầu của Saudi Arabia và cũng có mối quan hệ thân thiết với Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã gửi lời động viên Salah trên Twitter sau trận chung kết C1. Nhưng ở bài đăng trên Facebook, ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi khó có thể kịp trở lại tham dự World Cup.

“Với nỗi buồn rất lớn, tôi phải nói rằng Mohamed Salah đã được xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ bỏ lỡ kỳ World Cup sắp tới. Chúng tôi chúc cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng trong tương lai.

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ không để Salah sử dụng thuốc Cortisone vì nó rất nguy hiểm cho các cầu thủ trong dài hạn. Họ cũng sẽ gây áp lực lên Liên đoàn bóng đá Ai Cập để họ không thể đẩy quá nhanh tốc độ hồi phục của Salah”.


Xem thêm những tin tức khác về Salah:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.