Salah nhận lỗi sau chiến dịch World Cup thảm họa của Ai Cập

Mohamed Salah đã xin lỗi các CĐV sau khi Ai Cập bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng và không kiếm được bất kỳ điểm số nào.

Ai Cập bị loại cay đắng

Salah bước vào vòng chung kết World Cup 2018 khi mà thể lực không đạt mức tốt nhất. Thậm chí, ngôi sao này đã phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại sau chấn thương ở trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Tiền đạo của Liverpool đã bỏ lỡ trận ra quân của Ai Cập gặp Uruguay. Anh ghi 1 bàn thắng trên chấm penalty để cứu vớt chút ít danh dự cho Ai Cập ở trận thua chủ nhà Nga.

Salah xin lỗi CĐV Ai Cập sau chiến dịch World Cup thảm họa hình ảnh

Salah xin lỗi CĐV Ai Cập


Ở lượt trận cuối cùng, Salah đã có thể xuất phát từ đầu. Ngôi sao 26 tuổi cũng mở điểm sớm cho Ai Cập với bàn thắng tinh tế vào lưới Saudi Arabia. Nhưng cuối cùng, đội bóng châu Phi lại để đối phương lội ngược dòng và rời cuộc chơi mà không có nổi 1 điểm.

Truyền thông Nga đưa tin rằng phòng thay đồ của Ai Cập đã xảy ra cãi cọ sau khi trận đấu kết thúc. Và Salah là người đầu tiên đặt chân lên xe bus của đội bóng sau đó.

Tiền đạo này cũng nhanh chóng phát biểu trước báo giới và hy vọng các CĐV Ai Cập sẽ tha thứ cho đội bóng.

“Chúng tôi muốn xin lỗi tất cả các CĐV Ai Cập đã tới tận nơi để cổ vũ chúng tôi. Tôi biết là mọi chuyện rất khó khăn với họ, cũng giống như cảm giác của chúng tôi bây giờ.

“Tôi chỉ muốn nói rằng Ai Cập đã lọt vào World Cup sau 28 năm. Có một vài cầu thủ ở đây không có được kinh nghiệm cần thiết. Nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn toàn đội. Chúng tôi sẽ trở lại một lần nữa vào năm 2022”.

Salah không từ giã ĐTQG

HLV Hector Cuper đã phải đăng đàn dập tan tin đồn cho rằng Salah sẽ từ giã đội tuyển Ai Cập sau trận thua Saudi Arabia. Nhưng ông cũng từ chối đưa ra bình luận tại sao cậu học trò của mình không đến kịp buổi họp báo.

“Tôi không biết tại sao Salah không tham dự họp báo. Cậu ấy có gặp gỡ bác sĩ nhưng tôi không thể khẳng định lý do cậu ấy không ở đây.

“Vấn đề nội bộ ư? Tôi không biết ý các bạn là gì. Theo như tôi thấy, đội bóng của tôi không có vấn đề gì vào lúc này.

“Tôi không nghĩ Salah sẽ từ giã đội tuyển. Tôi không nghĩ tin đồn hiện tại là đúng sự thật bởi vì cậu ấy rất trân trọng cơ hội được khoác áo ĐTQG”.


Video tổng hợp trận đấu Saudi Arabia vs Ai Cập:

Xem thêm tin tức khác sau trận Saudi Arabia vs Ai Cập:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục