Sao tuyển Đức chấn thương, lỡ trận tử chiến với Hàn Quốc

Tiền vệ Sebastian Rudy đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của đội tuyển Đức sau khi bị gãy mũi đêm qua.

Rudy chấn thương nặng

Tiền vệ của Bayern Munich đã phải lĩnh trọn một cú đạp vào mặt chỉ sau hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu. Và ngay sau khi Rudy rời sân, Đức đã phải chịu bàn thua đầu tiên của Ola Toivonen.

Nhưng “Cỗ xe tăng” đã cho thấy ý chí chiến đấu vô cùng ấn tượng. Marco Reus gỡ hòa sau giờ nghỉ chỉ vài phút. Trong 45 phút hiệp hai, Đức đã tấn công không ngừng nghỉ và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn đáng chú ý nhưng không thành công.

Rudy chấn thương, lỡ trận gặp Hàn Quốc hình ảnh

Rudy chấn thương ở trận gặp Thụy Điển


Phải chờ đến phút 95, Toni Kroos mới tạo ra một đường cong hoàn hảo từ chấm đá phạt và giúp Đức có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

Chiến thắng trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối sẽ đảm bảo một vé vào vòng knock-out World Cup cho đội tuyển Đức. Nhưng HLV Joachim đã chia sẻ sau trận rằng ông sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Rudy vì chấn thương.

“Sebastian Rudy có lẽ đã bị gãy mũi. Nó không ngừng chảy máu nên chúng tôi phải rút cậu ấy ra khỏi sân. Cậu ấy vẫn có thể ra sân vào tuần sau. Nhưng chúng tôi sẽ phải chờ và xem mọi chuyện diễn biến ra sao”.

Đức thiệt quân nặng nề

Ngoài sự vắng mặt của Rudy, Đức còn chắc chắn không có sự phục vụ của Jerome Boateng vì án treo giò. Cầu thủ này đã bị đuổi khỏi sân khi thời gian thi đấu chính thức ở trận Đức vs Thụy Điển còn 8 phút. Và mới đây, HLV Joachim Low đã lên tiếng nhận định về những mất mát của đội tuyển Đức.

“Chúng tôi cần phải chấp nhận tình hình và tìm cách vượt qua những khó khăn. Các cầu thủ của tôi đã mệt mỏi ở cuối trận đấu vừa qua. Reus bị chuột rút trong 10 phút trước khi trọng tài thổi còi. Boateng sẽ không ra sân, Rudy thì gãy mũi.

“Nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu bằng việc nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận gặp Hàn Quốc hôm thứ Hai tới. Chúng tôi đã theo dõi họ 2 lần nhưng chúng tôi cần phải xem mình có cầu thủ nào ra sân được đã.

“Mats Hummels có thể ra sân và sẽ tăng thêm một phương án tốt cho hàng phòng ngự của chúng tôi”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Đức vs Thụy Điển:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục