Rooney: "Đội tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2018"

Tiền đạo Wayne Rooney tin rằng đội tuyển Anh bây giờ có đủ sức mạnh để đăng quang tại World Cup 2018.

Đội tuyển Anh thi đấu thành công

Với việc thoát khỏi kỳ vọng từ NHM, đoàn quân của HLV Southgate đang chơi cực kỳ ấn tượng ở World Cup năm nay. Trận thua 0-1 trước đội tuyển Bỉ ở lượt trận cuối vòng bảng đã nhanh chóng bị quên đi. Đơn giản bởi Tam Sư bây giờ đã rơi vào một nhánh đấu dễ thở để tiến sâu.

Ở vòng 1/8, đội tuyển Anh sẽ đụng độ Colombia. Dù đây là một đối thủ khó nhưng huyền thoại Rooney khẳng định Tam Sư có thể làm được bất kỳ điều gì vào thời điểm này.

Rooney đặt niềm tin vào đội tuyển Anh hình ảnh

Rooney đặt niềm tin vào đội tuyển Anh


“Đã có nhiều đội bóng mạnh bị loại khỏi World Cup 2018. Và đây là năm mà đội tuyển Anh có thể tiến xa. Hy vọng là họ sẽ chạm được tay vào chức vô địch.

“Tôi nghĩ Anh đã chơi tốt trong 2 trận đấu tiên. Thật tuyệt khi được nhìn thấy nhiều cầu thủ trẻ với năng lượng dồi dào trình diễn thứ bóng đá pressing nhiệt huyết. Họ vừa ghi bàn và vừa chơi rất hấp dẫn. Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời với các CĐV đội tuyển Anh.

“Trận đấu với Bỉ là trận đấu mà không ai muốn thắng cả. Thua trận đó có lẽ còn có lợi cho tuyển Anh hơn. Họ rơi vào một nhánh đấu dễ và có thể tiến xa ở World Cup lần này. Tôi tin là họ có thể lọt vào trận chung kết nếu chơi đúng sức”.

Paul Merson đồng tình với Rooney

Không chỉ mình Rooney lạc quan với kỳ World Cup năm nay của đội tuyển Anh. Huyền thoại Paul Merson cũng cảm thấy Tam Sư đang có cơ hội tiến thật sâu ở giải đấu năm nay.

“Tôi đã theo dõi Colombia và cảm thấy đội tuyển Anh không cần quá lo ngại đối thủ này. Họ nguy hiểm ở những tình huống bóng chết. Nhưng chúng ta cũng không thua kém ai ở những tình huống đó. Tôi đã ngồi theo dõi trận đấu với Bỉ và cầu nguyện chúng ta không ghi bàn.

“Nếu chúng ta không thể lọt vào bán kết thì tôi thực sự bị sốc. Đầu giải đấu, mục tiêu của chúng ta là vượt qua vòng tứ kết. Nhưng nếu bây giờ chúng ta không lọt vào bán kết thì đây là một giải đấu thất bại”.


Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục