Ronaldo: "Bồ Đào Nha không phải ứng viên vô địch World Cup"

Cristiano Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha cần phải nhìn nhận vào thực tế là họ không nằm trong nhóm ứng cử viên vô địch World Cup 2018 này.

Nhà vô địch châu Âu bị đánh giá thấp
Ronaldo nói về Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2018 hình ảnh

Ronaldo khiêm tốn nói về Bồ Đào Nha

Nhà vô địch Euro 2016 là Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với Tây Ban Nha, Morocco và Iran ở bảng B World Cup năm nay.

Cách đây 2 năm, Bồ Đào Nha đã bất ngờ trở thành nhà vô địch châu Âu. Tuy nhiên, dễ thấy rằng đội bóng xứ Iberia không được đánh giá cao ở giải đấu tại Nga lần này. Và Ronaldo cũng thừa nhận rằng Bồ Đào Nha phải nhìn nhận vào thực tế chứ không nên mơ mộng quá cao xa.
 

Ronaldo khiêm tốn nói về Bồ Đào Nha

Phát biểu trước khi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha hành quân đến Nga, Ronaldo cho biết: “Điều tôi có thể đảm bảo là toàn bộ các cầu thủ và bộ phận kỹ thuật đều có tham vọng lớn.

“Chúng tôi biết rằng mình không phải là ứng cử viên vô địch. Chúng tôi cũng sẽ nhìn nhận vào thực tế đó. Nhưng trong bóng đá, không điều gì là bất khả thi.

“Chúng tôi sẽ giải quyết từng trận đấu một. Trận đầu tiên của vòng bảng sẽ đặc biệt khó khăn. Nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ trong đội cần phải nghĩ lớn. Và tôi tự tin rằng tất cả chúng tôi sẽ cống hiến tất cả sức lực có thể cho đội tuyển quốc gia.

“Điều tôi có thể nói là chúng tôi sẽ lặp lại những gì mình đã làm ở Euro 2016. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và luôn giữ hy vọng.

“Chúng tôi sẽ tiến từng bước và xem rằng mình có thể bước đến đâu. Đối với chúng tôi, việc được khoác áo Bồ Đào Nha và đại diện cho đội tuyển quốc gia là một niềm tự hào”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Bồ Đào Nha:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục