Roberto Martinez: "Mọi HLV đều muốn có một cầu thủ như Fellaini"

HLV Roberto Martinez khẳng định bất kỳ HLV nào cũng muốn có một chiến binh như Fellaini và tiền vệ của MU chưa được đánh giá xứng với những gì anh đáng được nhận.

Martinez khen Fellaini
Roberto Martinez khen Fellaini trước trận đấu vòng tứ kết hình ảnh

Martinez khen ngợi Fellaini hết lời

Fellaini đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Man United hồi tuần trước bất chấp những lời chỉ trích mà anh phải nhận từ CĐV Quỷ đỏ. Và HLV Roberto Martinez mới đây đã lên tiếng khẳng định Fellaini là mẫu cầu thủ mà bất kỳ HLV nào cũng muốn sở hữu.

“Tôi nghĩ Fellaini là mẫu cầu thủ mà bạn cần phải làm việc cùng cậu ấy thì mới trân trọng những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy đang bị đánh giá thấp vì kỹ thuật chưa tốt. Nhưng cậu ấy vẫn có khả năng kiểm soát bóng tốt hơn nhiều người nghĩ”.

Fellaini sống sót ở MU qua nhiều triều đại

Tiền vệ người Bỉ đã cập bến Old Trafford thời hậu Sir Alex. Và anh đã chiếm được cảm tình của David Moyes, Van Gaal và bây giờ là Jose Mourinho trong quãng thời gian thi đấu ở MU.

“Cậu ấy được sinh ra để chiến đấu”, Martinez nói thêm. “Cậu ấy sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Cậu ấy luôn thực hiện mọi hành động trên sân như thể mai sẽ là ngày tận thế. Và điều đó biến cậu ấy thành một chiến binh. Tôi nghĩ mọi HLV đều mong muốn có một cầu thủ như vậy trong đội hình của mình”.

Ở Man United, Fellaini đã ra sân hơn 150 lần cho Quỷ đỏ. Còn ở đội tuyển Bỉ, tiền vệ tóc xù cũng đang thi đấu khá thành công. Tuần sau, cầu thủ này sẽ có cơ hội đá chính sau khi đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Bỉ gỡ hòa 2-2 trước Nhật Bản và hoàn tất cú lội ngược dòng thần kỳ ở những giây bù giờ cuối cùng.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục