Rami: "Pogba đã đủ tố chất để trở thành một thủ lĩnh"

Trung vệ Adil Rami cho rằng Pogba đã trở thành một nhà lãnh đạo sau khi tiền vệ của Man United giúp đội tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018.

Pogba tỏa sáng ở World Cup

Pogba đã bị chỉ trích khá nhiều trước khi World Cup 2018 bắt đầu. Và anh có rất nhiều điều phải chứng tỏ ở giải đấu tại Nga.

Với một hàng tiền vệ được bố trí để Pogba có thể dâng cao và bùng nổ, tiền vệ của Man United đã thi đấu chói sáng. Bàn thắng quan trọng ở trận chung kết với Croatia đã minh chứng cho một giải đấu thành công của Pogba. Và Pogba đã trưởng thành để tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng khi đồng đội xung quanh cần anh nhất.

Rami ca ngợi người đồng đội
Rami khen Pogba đã đủ tố chất để trở thành một thủ lĩnh hình ảnh

Pogba đang dần trở thành một thủ lĩnh

Sau khi chứng kiến những gì Pogba làm được ở Moscow, hậu vệ Rami chia sẻ: “Tôi có thể nói với bạn rằng Paul Pogba đã trở thành một thủ lĩnh thực sự. Cậu ấy đã chứng tỏ điều đó với tất cả chúng tôi.

“Cậu ấy là một cầu thủ kỹ thuật và tài năng. Cậu ấy cũng có thể hỗ trợ phòng ngự tốt. Tất cả mọi người đều thích những cầu thủ có thể làm các kỹ thuật khó như cậu ấy. Nhưng đó không phải điều quan trọng nhất. Có một vài trận đấu bạn phải hoạt động cực kỳ vất vả.

“Bây giờ Pogba đã trưởng thành hơn nhiều. Cậu ấy giúp đỡ đội bóng nhiều hơn trong khâu phòng ngự. Kỹ thuật là rất tốt nhưng thái độ mới là điều quan trọng. Lúc này, Pogba đang là người dẫn lối cho chúng tôi”.


Pogba sẽ được trao thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi trở lại từ World Cup 2018. Man United hiện đang tập trung tại Mỹ để chuẩn bị tham dự giải ICC. Quỷ đỏ sẽ mở đầu mùa giải với một trận đấu trước Leicester vào ngày 10/8.

Xem thêm tin tức khác về Pogba:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục