Pogba thừa nhận không tài năng bằng Mbappe

Pogba thừa nhận rằng Mbappe sở hữu tài năng lớn hơn cả anh và sẽ trở thành siêu sao trong tương lai.

Pogba khen ngợi Mbappe

Pogba từng trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi trở lại Man United với giá 89 triệu bảng. Anh được đánh giá là viên ngọc quý của bóng đá thế giới và là cái tên kế vị Ronaldo và Messi trong tương lai.

Nhưng đến bây giờ, Pogba vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ở Juventus, anh chơi cực hay. Song, khi trở lại đầu quân cho MU, cầu thủ người Pháp ngày càng chơi tệ dần.

Và trong khi Pogba vẫn đang gặp rắc rối với sự kỳ vọng, Mbappe đã được mọi người nhắc đến như là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

Pogba khen Mbappe hết lời sau trận thắng kịch tính Argentina hình ảnh

Pogba khen Mbappe hết lời sau chiến thắng kịch tính trước Argentina


Ở độ tuổi 19, Mbappe đã liên tục tỏa sáng trong màu áo PSG tại Ligue 1. Bước đến World Cup 2018, Mbappe đã vượt qua cả kỳ vọng của NHM và tỏa sáng rực rỡ. Mới đây, sao trẻ này đã lập một cú đúp vô cùng ấn tượng để giúp đội tuyển Pháp vượt qua Argentina và lọt vào vòng tứ kết giải đấu.
Sau khi chứng kiến màn trình diễn thần kỳ của Mbappe, Pogba đã lên tiếng tâng bốc người đàn em lên tận mây xanh.

“Mbappe sở hữu tài năng lớn hơn cả tôi. Bạn có thấy những gì cậu ấy đang làm ở độ tuổi 19 không? Tôi không bao giờ có được tài năng như thế cả.

“Cậu ấy có tốc độ quá ấn tượng. Nhưng dù sao, cậu ấy cũng là một tiền đạo. Rất khó để so sánh cậu ấy với tôi”.

Mbappe san bằng kỷ lục của Pele

Hiện tại, thành tích ghi bàn của Mbappe tại sân chơi World Cup đã được nâng lên con số 3. Cú đúp vào lưới Argentina cũng giúp cầu thủ trẻ này san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của huyền thoại Pele.

Chưa có một cầu thủ tuổi teen nào ghi được cú đúp ở World Cup kể từ năm 1958. Người cuối cùng làm được điều đó chính là Vua bóng đá Pele.

Trước đó, Mbappe cũng ghi được một bàn ở vòng bảng vào lưới Peru. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Pháp giành ngôi đầu và lọt vào vòng 16 đội với thành tích bất bại.

Xem thêm tin tức sau trận Pháp vs Argentina:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục