Pogba phát biểu sốc về sao trẻ Mbappe

Tiền vệ Paul Pogba khen ngợi Mbappe và cho rằng chính anh còn kém hơn Mbappe ở độ tuổi 19.

Mbappe tỏa sáng ở World Cup 2018

Tiền đạo trẻ Mbappe là một trong những ngôi sao đáng chú ý ở World Cup 2018. Anh ghi được 3 bàn và liên tục dội bom hàng phòng ngự đối phương trong 6 lần ra sân tại giải đấu năm nay. Nhờ vậy, Pháp đã lọt vào trận chung kết World Cup thứ 3 trong vòng 20 năm.

Và trước thềm màn đụng độ với Croatia ở chung kết, Pogba đã dành cho Mbappe những lời khen có cánh về sự trưởng thành cũng như tham vọng của cầu thủ trẻ này.

Pogba khen ngợi Mbappe trước thềm trận chung kết hình ảnh

Pogba khen ngợi Mbappe trước thềm trận chung kết


“Mbappe còn rất trẻ. Chúng ta biết điều đó và cậu ấy cũng biết điều đó. Nhưng trên sân cỏ, cậu ấy không thể hiện như một cầu thủ trẻ nghiệp dư.

“Cậu ấy nói muốn giành được những danh hiệu. Cậu ấy không hề giấu giếm mà muốn điều đó thực sự. Cậu ấy sẽ làm mọi cách để có thể giành danh hiệu. Và cậu ấy cũng có tài năng để làm điều đó. Cậu ấy được quyền nghĩ lớn và tôi nghĩ điều đó cũng rất tốt ở độ tuổi của cậu ấy.

“Mbappe sẽ học hỏi và phát triển. Cậu ấy còn trẻ và sẽ có được nhiều kinh nghiệm trong tương lai. Bây giờ cậu ấy đã vượt xa những cầu thủ cùng trang lứa. Nhưng Mbappe sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nhiều. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đưa ra những lời khuyên. Nhưng chính tài năng là thứ đang giúp Mbappe tỏa sáng.

“Cậu ấy cũng đã trưởng thành so với tuổi của mình. Cậu ấy hiểu được những thứ mà tôi không hiểu khi ở độ tuổi đó. Và đó là điều tốt với cậu ấy”.

Pogba nhận định về màn trình diễn ở tuyến Pháp

Chia sẻ về màn trình diễn của chính mình, Pogba cho rằng vai trò của anh ở tuyển Pháp khác hẳn lúc ở Man United.

“Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho cũng như Deschamps là hoàn toàn khác nhau. Họ là hai người khác nhau. Đội tuyển Pháp và Man United cũng không phải là hai đội giống nhau. Hệ thống cũng khác nhau và tôi không phải làm những công việc tương tự.

“Nhìn chung, mối quan hệ của tôi với hai HLV đều tốt. Tôi luôn lắng nghe những điều họ nói. Cả hai đều giúp tôi cải thiện và tôi đã học hỏi được nhiều từ cả hai người”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục