Pogba: "Pháp sẽ phục thù thất bại ở Euro 2016"

Paul Pogba hy vọng đội tuyển Pháp sẽ không để cơ hội vô địch World Cup trôi qua tầm tay khi họ đã thất bại ở giải đấu lớn gần nhất là Euro 2016.

Pogba hy vọng Pháp vô địch World Cup

Pogba là một nhân tố quan trọng của đội tuyển Pháp trong trận bán kết gặp Bỉ vừa qua. Dù không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng duy nhất của Umtiti nhưng Pogba vẫn là cái tên nổi bật nhất trên sân.

Tiền vệ của Man United là cầu thủ từng góp mặt trong trận thua của đội tuyển Pháp ở phút bù giờ trước Bồ Đào Nha ở Euro 2016. Và anh mới bày tỏ hy vọng rằng Les Bleus sẽ đạt được một kết quả tốt hơn ở trận chung kết World Cup 2018 diễn ra vào Chủ nhật này.

Pogba hy vọng Pháp vô địch World Cup 2018 hình ảnh

Pogba hy vọng Pháp vô địch World Cup 2018


“Lọt vào tới trận chung kết là điều rất tuyệt vời. Hôm nay tôi cảm thấy hạnh phúc. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ không kết thúc như Euro 2016. Chúng tôi từng lọt vào trận chung kết Euro nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để đăng quang. Và bây giờ chúng tôi không được để cơ hội này trôi qua thêm nữa.

“Chúng tôi cần phải tập trung. Chúng tôi cũng trân trọng chiến thắng vừa giành được nhưng mọi sự tập trung bây giờ đều phải dành cho trận chung kết. Năm 2016, chúng tôi cũng từng ở rất gần danh hiệu nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội đó.

“Tôi vui vì mọi người đều hạnh phúc với chiến thắng của chúng tôi. Nhưng tôi hy vọng sẽ làm các CĐV vui hơn nữa vào đêm 15/7 tới”.

Pogba dành chiến thắng cho đội bóng Thái Lan

Pogba đã dành tặng chiến thắng trước Bỉ cho đội bóng thiếu niên Thái Lan bị mắc kẹt ở hang Tham Luang suốt 2 tuần qua. Ngày hôm qua, tất cả 13 thành viên của đội bóng này đã được cứu sống trước khi hang động ở miền Bắc Thái Lan bị ngập cho tới tận tháng 10.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cũng đã viết thư cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan và mời 12 cậu nhóc cùng HLV tới xem trận chung kết World Cup 2018 ngay cuối tuần này.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Pháp vs Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục