Pogba phản pháo trước những chỉ trích của CĐV Pháp

Paul Pogba đã phản pháo các CĐV của đội tuyển Pháp khi huýt sáo la ó các cầu thủ suốt chiến dịch World Cup 2018 năm nay.

Pogba phản pháo các CĐV

Đoàn quân của HLV Didier Deschamps vẫn chưa tạo ra được màn trình diễn thuyết phục nào ở giải đấu năm nay. Nhưng Les Bleus vẫn có thể vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng C.

7 điểm sau 3 trận đấu ở vòng bảng đã giúp đội tuyển Pháp an toàn tiến vào vòng knock-out. Vào thứ Bảy này, đoàn quân của Deschamps sẽ có trận chiến khốc liệt với Argentina, đội đứng nhì bảng D.

Pogba phản pháo các CĐV Pháp hình ảnh

Pogba phản pháo các CĐV Pháp


Kỳ vọng của CĐV tuyển Pháp ở trận đấu đó chắc chắn sẽ lại nâng lên mức cao. Và Pogba hy vọng rằng các CĐV sẽ hiểu được rằng thành công đôi khi không đi cùng với một lối chơi thuyết phục.

Sau màn trình diễn nhạt nhòa của đội tuyển Pháp ở trận hòa 0-0 trước Đan Mạch, Pogba cho biết: “Tôi không biết mọi người kỳ vọng gì hơn nữa. Rằng chúng tôi sẽ thắng 10-0 hay 5-0 ư? Điều quan trọng nhất là chúng ta đã vượt qua vòng loại.

“Toàn đội cần các CĐV đứng bên cạnh. Các CĐV chính là cầu thủ thứ 12. Chúng tôi cần các CĐV chứ không chỉ là những người đứng xem trận đấu. Các CĐV đang la ó quá nhiều. Họ cần các cầu thủ tạo ra những điều kỳ diệu. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là đứng đầu bảng. Và đó cũng là mục tiêu mà tất cả mọi người nên kỳ vọng”.

Kante không đồng tình với Pogba

Trong khi Pogba cảm giác các CĐV đang quay lưng với cầu thủ thì Kante lại cho rằng những tiếng la ó chỉ là do khán giả muốn chứng kiến một trận cầu hấp dẫn hơn mà thôi.

“Tôi nghĩ chất lượng trận đấu đôi khi cũng tùy thuộc vào các đối thủ. Chúng tôi đều biết rằng đó là một trận đấu đặc biệt. Nhưng tất cả những gì chúng tôi cần chỉ là một trận hòa.

“Nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm. Đó là lý do trận đấu diễn ra nhạt nhòa. Nhưng tôi tin chúng tôi có thể làm tốt hơn. Và chúng tôi sẽ cải thiện hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục