Pogba lên tiếng bảo vệ Griezmann

Antoine Griezmann vẫn chưa đạt phong độ cao ở World Cup lần này và phải nhận nhiều chỉ trích. Nhưng Pogba mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội.

Pogba bảo vệ Griezmann

Đoàn quân của Didier Deschamps vẫn chưa đạt tới phong độ tốt nhất ở World Cup lần này. “Gà trống Gô-loa” dù đã góp mặt ở vòng 16 đội nhưng không thể thuyết phục được NHM với 2 màn trình diễn kém cỏi trước Australia và Peru.

Griezmann đã ghi được 1 bàn nhưng đó chỉ là pha lập công đến từ chấm penalty. Dẫu vậy, Pogba cho rằng chỉ trích Griezmann lúc này vẫn còn là quá sớm.

Pogba bảo vệ Griezmann trước bão chỉ trích hình ảnh

Pogba bảo vệ Griezmann trước những chỉ trích ở World Cup 2018


“Grizou đang chơi rất tốt. Cậu ấy luôn hạnh phúc và thể lực thì luôn sung mãn. Cậu ấy đang chiến đấu hết mình vì đội bóng.

“Cậu ấy không ghì bàn ở trận đấu mới đây không có nghĩa là cậu ấy không giữ được đẳng cấp như cũ. Một số người nói rằng lý do chính là bởi cậu ấy đã ký hợp đồng mới với CLB. Nhưng không phải.

“Như tôi đã nói với các bạn trước thềm World Cup, đừng động vào Grizou của tôi. Các bạn đã quên mất cậu ấy đã chơi hay thế nào ở Euro 2016 ư? Đừng động đến cậu ấy nữa.

“World Cup vẫn chưa kết thúc. Sẽ còn nhiều trận đấu trước mắt. Chúng tôi đã tiến vào vòng 16 đội. Bây giờ đó sẽ là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi”.

Pogba và vấn đề với Mourinho

Ở mùa giải vừa qua, đã có những tin đồn cho rằng Pogba có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Và đích thân cầu thủ người Pháp mới lên tiếng về điều này.

“Năm nay là một năm tốt hơn so với năm ngoái. Tôi đã quyết đoán hơn rất nhiều. Đúng là tôi đã gặp phải một chấn thương nặng. Đó là kinh nghiệm của tôi. Cũng có một chút vấn đề với Mourinho nhưng không có gì nghiêm trọng cả.

“Đó là những thứ giúp bạn trưởng thành. Tôi chưa bao giờ có một mùa giải nào bị loại khỏi đội hình hoặc phải ngồi dự bị cả. Nhưng đó là lựa chọn của HLV. Tôi phải chấp nhận và đưa ra câu trả lời khi được ra sân thi đấu trở lại”.

Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục