Pogba không chắc suất đá chính ở tuyển Pháp

Cựu cầu thủ Pháp Frank Leboeuf mới đây đã chia sẻ về hậu bối, rằng Paul Pogba không chắc suất đá chính ở kỳ World Cup 2018 tới đây.


Pogba chưa chắc suất đá chính


Trong trận giao hữu mới đây Pháp thắng Italia 3-1, tiền vệ đang thuộc biên chế Man United đã bị các CĐV la ó dữ dội. Sau trận, HLV Didier Deschamps đã bảo vệ Paul Pogba, nhưng cũng thừa nhận cầu thủ này phải cải thiện phong độ của mình.
 
Mới đây, Frank Leboeuf – người từng vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp, cho rằng Pogba không chắc suất đá chính. Cụ thể, cựu cầu thủ này đã nói: “Pogba hiện đang chịu nhiều áp lực và bị chỉ trích trên truyền thông. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra sân trong trận giao hữu gặp ĐT Mỹ sắp tới, điều tương tự có lẽ cũng xảy ra ở World Cup.”
 
“Tolisso xứng đáng đá chính hơn Pogba, và ngay cả Matuidi cũng vậy. Ý tôi là, Pogba thực sự là một tài năng, nhưng cậu ấy không thể hiện đúng như kỳ vọng trên đội tuyển trong 2-3 năm qua. Cậu ấy liên tục nói rằng sẽ giành Quả bóng vàng, rồi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng hiện tại Pogba không làm được những gì đã nói.”

Pogba không chắc suất đá chính ở tuyển Pháp hình ảnh

Leboeuf khẳng định Pogba không chắc suất đá chính ở tuyển


“Không nghi ngờ gì, cậu ấy là một chàng trai tốt, một cầu thủ tài năng, nhưng vấn đề Pogba luôn tự gây áp lực cho mình, rằng phải giành Quả bóng vàng hay gì đó. Cậu ấy luôn muốn trở thành số 1, là chìa khóa của đội tuyển. Tôi nghĩ cậu ấy không cần phải thể hiện ra điều đó, nói ít thôi và làm việc chăm chỉ vào.”
 
“Bạn có thể được công nhận nếu chứng tỏ được mình trên sân cỏ, rằng bạn là người giỏi nhất. Nhưng nếu không làm được, hãy im lặng và nỗ lực hơn. Chúng tôi không thích điều này ở Pháp. Nếu bạn muốn nói, bạn phải làm được” – Frank Leboeuf giáo huấn đàn em.
 
Bên cạnh việc đưa ra nhận định Pogba không chắc suất đá chính, cựu cầu thủ này còn cho rằng ĐT Pháp không thể giành chức vô địch World Cup, bởi ở giải đấu lần này có nhiều đội bóng mạnh hơn họ.

Nhận định bảng C World Cup 2018: Les Bleus và phần còn lại
Với chất lượng đội hình vượt trội, Pháp được đánh giá cao nhất bảng C World Cup 2018. Tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này là sự cạnh tranh quyết liệt giữa...
HLV ĐT Pháp nhắc nhở Pogba cải thiện phong độ
Deschamps nhắc nhở Pogba về phong độ, cần phải cải thiện ngay trước thềm World Cup 2018. Dù vậy, thuyền trưởng ĐT Pháp vẫn đảm bảo suất đá chính cho tiền vệ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục