Pickford: "ĐT Anh đã phải trả giá vì phung phí cơ hội"

Thủ môn Pickford cho rằng sự phung phí cơ hội trong hiệp một trận đấu là nguyên nhân chính khiến Tam Sư thất bại trước Croatia.

ĐT Anh bị loại đau đớn

Kieran Trippier đưa đội tuyển Anh vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5 với cú đá phạt hàng rào chuẩn xác. Trong khoảng thời gian sau đó, đội tuyển Anh đã tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm khác nhưng không tìm được bàn thắng kết liễu trận đấu.

Và rồi ác mộng đã đến với đội tuyển Anh trong hiệp hai. Ivan Perisic tìm được bàn gỡ hòa cho Croatia ở phút 68. Sau đó, đoàn quân của HLV Dalic đã giành được tấm vé tham dự trận chung kết World Cup 2018 với pha lập công của Mandzukic ở phút 109.
 

Pickford trách đồng đội phung phí cơ hội
DT Anh

Pickford chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Anh

Sau trận đấu, thủ thành Pickford cho rằng chiến thắng đã ở rất gần với đội tuyển Anh. Và họ đã bỏ qua cơ hội đó bằng những tình huống dứt điểm cực kỳ thiếu trách nhiệm.

“Chúng tôi cần bàn thắng thứ hai để kết liễu trận đấu. Chúng tôi có một vài cơ hội tốt nhưng không tận dụng thành công. Và tôi có cảm giác rằng nếu chúng tôi có thêm bàn thắng trước giờ nghỉ giữa hiệp hoặc 15 phút đầu hiệp hai thì chúng tôi có cơ hội lớn để giành chiến thắng chung cuộc.

“Một đội bóng như Croatia có sức tấn công không thể xem thường. Họ có một vài cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và họ đã thể hiện được khả năng của mình trong hiệp hai”.

 

Bàn thắng không hợp lệ của Croatia

Thủ thành Pickford cũng đặt ra câu hỏi về bàn gỡ hòa của Croatia do công Perisic. Bởi đó là một tình huống Perisic đã giơ chân dứt điểm ngang tầm đánh đầu phá bóng của Kyle Walker.

“Bàn gỡ hòa đến sau tình huống tranh chấp tay đôi và có lẽ Walker đã bị phạm lỗi cao chân. Nhưng bạn không bao giờ biết được và cũng không nhìn về những tình huống đã xảy ra như thế. Chúng tôi luôn phải hướng về phía trước”.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Croatia vs Anh:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục