Pele lại lên tiếng chê bai, Brazil mừng thầm

Như mọi giải đấu khác, Vua bóng đá Pele đã trổ tài dự đoán kết cục các đội bóng tại World Cup 2018. Mới đây, Pele không tin tưởng Brazil có thể lên ngôi vô địch.


“Thánh phán” ra tay


Được xem là “vua dự đoán”, những phát ngôn của Pele nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi tính… hài hước và ngược đời. Cụ thể, cứ mỗi khi huyền thoại bóng đá này tỏ ra ưu ái đội bóng nào, y như rằng họ sẽ bị loại sớm. Dân mạng kháo nhau, cứ xem Pele dự đoán đội nào rồi làm ngược lại, ắt sẽ… thành công.
 
Mới đây, Vua bóng đá người Brazil đã ca ngợi Mohamed Salah sẽ giành quả bóng vàng, còn Liverpool sẽ hạ gục Real Madrid trong trận chung kết C1. Kết quả, tiền vệ người Ai Cập rời sân vì chấn thương sau 30 phút, trong khi The Kop bất lực thất thủ 1-3 trước Kền kền trắng.
 
Và trong chia sẻ về đội bóng quê hương, Pele tiếp tục: “Tôi có sự tự tin tối đa về tài năng của HLV Tite. Tuy nhiên World Cup chỉ còn vài ngày là bắt đầu, và chúng tôi vẫn chưa thể hiện mình là một đội bóng phù hợp. Xét về mặt cá nhân, các cầu thủ đều rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi không phải một đội bóng.”

Pele không tin tưởng Brazil vô địch World Cup 2018

Pele không tin tưởng Brazil vô địch World Cup 2018


“Neymar, với tôi, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ngày hôm nay, cậu ấy đã trưởng thành hơn nhiều, sở hữu kinh nghiệm dày dạn. Nhưng tất nhiên, Neymar không thể tự mình vô địch World Cup, toàn đội cần phải làm điều đó.”
 
“Brazil vĩ đại nhất lịch sử vào năm 1970, với Tostao, Rivellino, Gerson và tôi – Pele, tất cả đều sở hữu chiếc áo số 10 tại CLB của mình. Quan trọng hơn, chúng tôi đã cùng nhau gắn bó trog 6 tháng trời, đó là lý do giúp chúng tôi vô địch World Cup.”
 
Dưới thời HLV Tite, Selecao đã thể hiện họ là một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc cúp vàng. Chỉ 1 thất bại trong 20 trận đấu gần nhất, Brazil xứng đáng với những lời ca ngợi. Cộng thêm sự trở lại kịp thời của Neymar, cơ hội dành cho họ là rất sáng sủa.
 
Cùng với việc Pele không tin tưởng Brazil, không biết những lời của ông có thật lòng hay không, người dân Brazil có lẽ đang rất kỳ vọng sẽ rửa mối nhục 4 năm trước.

Vua bóng đá Pele nối dài “kỷ lục” phán toàn sai
Có một thực tế hài hước như sau, cứ nhìn những phát biểu của Pele, bạn sẽ chứng kiến tương lai theo một cách… hoàn toàn trái ngược.
Brazil và nỗi nhục muôn đời tại World Cup 2014
Với tư cách là đội chủ nhà, ĐT Brazil World Cup 2014 được xem là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch. Khi giải đấu này khép lại, đúng là họ đã đi vào lịch...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục