Paulinho: "Thua Bỉ còn đau đớn hơn trận thua Đức 1-7"

Tiền vệ Paulinho cho rằng việc Brazil bị loại ở World Cup 2018 khó chấp nhận hơn nhiều so với trận thua Đức 1-7 cách đây 4 năm.

Brazil bị loại đau đớn

Thất bại 1-2 trước Bỉ khiến đoàn quân của Tite bị loại ngay ở vòng tứ kết World Cup 2018. Cách đây 4 năm, Selecao đã bị Đức hủy diệt với tỉ số 1-7 ở vòng bán kết.

Và Paulinho, cầu thủ cũng góp mặt trong trận thua lịch sử của Brazil tại Belo Horizonte cho rằng trận thua trước Bỉ vừa qua còn khó chấp nhận hơn.

Paulinho phát biểu Thua Bỉ còn đau đớn hơn trận thua Đức 1-7 hình ảnh

Paulinho phát biểu sau khi Brazil bị loại đau đớn ở World Cup 2018


“Với tôi, cả hai trận thua đều khó chấp nhận. Nhưng trận thua trước Bỉ hôm nay thì mang lại cảm giác đau đớn hơn.

“Cách mà chúng tôi bị loại là rất khó chấp nhận. Chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng trong một trận đấu mà chúng tôi đá trên chân họ hoàn toàn”.

Jesus cũng thất vọng

Sau trận đấu, tiền đạo Jesus cũng bày tỏ nỗi thất vọng với chiến dịch World Cup 2018 của Brazil. Anh nhận định rằng giải đấu tại Nga là một cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc trong sự nghiệp của mình.

Ngôi sao của Man City đã xuất phát trong cả 5 trận đấu của Brazil nhưng không ghi được bàn thắng nào. Đó là một nốt trầm đáng tiếc khi Jesus thể hiện phong độ cực tốt tại Man City mùa trước với 13 bàn thắng tại Premier League.

“Việc không ghi được bàn thắng khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi đã làm việc chăm chỉ nhưng nhận lại kết quả không như ý. Tôi đã phải hy sinh nhiều thứ để được đi tới một giải đấu lớn như World Cup. Ai cũng biết đó là một giấc mơ. Nhưng sau màn ra mắt, nó đã trở thành nỗi ám ảnh đối với tôi”.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Brazil:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục