Panama và Tunisia cùng lập kỷ lục trong ngày chia tay World Cup

Cả Panama và Tunisia đều không để lại được nhiều dấu ấn ở giải đấu năm nay. Nhưng ở lượt trận cuối cùng, các CĐV của hai đội đều có thể ăn mừng vì những kỷ lục đã được tạo nên.

Panama giúp World Cup 2018 lập kỷ lục

Los Canaleros đã bị loại khỏi World Cup 2018 sau hai thất bại liên tiếp trước Bỉ và Anh ở hai lượt trận đầu tiên.

Những trận thua này đồng nghĩa rằng trận đấu cuối của Panama với Tunisia tại bảng G World Cup 2018 chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Ở bên kia chiến tuyến, Tunisia cũng đã bị loại.

Bàn phản lưới nhà của Meriah ở hiệp một đã đưa Panama vươn lên dẫn trước lần đầu tiên ở một trận đấu tại World Cup. Và bàn thắng đó cũng thiết lập hàng loạt kỷ lục mới cho đội bóng Trung Mĩ.

Đây là bàn thắng thứ hai của Panama ở giải đấu năm nay. Đồng nghĩa rằng tất cả các đội tham dự kỳ World Cup ở Nga đều đã ghi được ít nhất 2 bàn thắng. Điều đó chưa từng xảy ra ở các vòng chung kết World Cup, kể cả ở giải đấu năm 1930, thời điểm chỉ có 13 đội tham dự.
 

Tunisia ghi bàn thắng lịch sử
Panama vs Tunisia cùng lập kỷ lục trong ngày chia tay World Cup hình ảnh

Ben Youssef ghi bàn thứ 2500 ở sân chơi World Cup

Bàn thắng gỡ hòa của Fakhreddine Ben Youssef sau giờ nghỉ là một cột mốc lịch sử tại World Cup. Đó là bàn thắng thứ 2500 được ghi tại giải đấu mang tầm cỡ thế giới.

Cựu tuyển thủ Thụy Điển Marcus Allback đã ghi bàn thắng thứ 2000 ở World Cup vào lưới đội tuyển Anh năm 2006. Trước đó 12 năm, Claudio Caniggia ghi bàn cho Argentina vào lưới Nigeria và đó là bàn thứ 1500.

Rob Rensenbrink ghi bàn thứ 1000 ở World Cup vào lưới Scotland năm 1978. Trong khi đó, Lucien Laurent là người ghi bàn thắng đầu tiên trong lịch sử World Cup cho đội tuyển Pháp vào lưới Mexico.

Xem thêm tin tức khác sau trận Panama vs Tunisia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục