Nhẹ nhàng hạ Hàn Quốc, Osorio vẫn chỉ trích trọng tài

Juan Carlos Osorio cho rằng các trọng tài cần bảo vệ cầu thủ của Mexico tốt hơn sau khi chứng kiến lối chơi tiêu cực của Hàn Quốc ngày hôm qua.

Osorio phàn nàn về trọng tài

Bàn thắng từ chấm penalty của Carlos Vela trong hiệp một cùng pha lập công thứ 50 của Chicharito cho Mexico đã giúp El Tri giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại World Cup 2018.

Nhưng dù Mexico đã có được 3 điểm trọn vẹn nhưng HLV Osorio vẫn không hài lòng với trọng tài Milorad Mazic, người đã rút thẻ vàng cho 4 cầu thủ bên phía Hàn Quốc.

Osorio chỉ trích trọng tài sau trận thắng Hàn Quốc hình ảnh

HLV Osorio chỉ trích trọng tài sau trận gặp Hàn Quốc


“Thông thường tôi không muốn nói tới công tác trọng tài. Nhưng hôm nay tôi cảm thấy thật sự lo lắng. Tôi hy vọng rằng các trọng tài sẽ mạnh dạn đưa ra quyết định rút thẻ hơn.

“Có một sự thật không thể bàn cãi ở trận đấu vừa qua: 24 lỗi. Dễ dàng để biết rằng ai phạm lỗi với ai nhiều hơn.

“Để đảm bảo cho những đội chơi bóng đá đẹp cũng như các cầu thủ tấn công, tôi hy vọng các trọng tài sẽ đưa ra được những lời cảnh báo cần thiết cho các đội chơi tiêu cực”.

Osorio cảnh báo các học trò

Osorio đã phải nhận khá nhiều chỉ trích trước thềm World Cup. Nhưng ông đã đáp trả lại tất cả bằng những trận đấu thành công của El Tri tại sân chơi thế giới.

Mexico đã hạ gục Đức và Hàn Quốc một cách thuyết phục. Nhưng Osorio mong muốn các học trò tiếp tục giữ đôi chân trên mặt đất và hướng tới một kỳ World Cup đại thành công.

“Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn những người đã cổ vũ tôi. Tôi cũng rất vui khi thấy các CĐV Mexico ủng hộ đội bóng.

“Lắng nghe quốc ca Mexico thực sự khiến tôi phấn chấn. Vậy nên tôi hiểu các cầu thủ cảm thấy thế nào khi họ được nghe những lời cổ vũ đó. Tôi nghĩ đây sẽ là một kỷ niệm rất đẹp trong tương lai.

“Những phân tích và đánh giá là điều có ảnh hưởng trực tiếp tới tỉ số trận đấu. Vậy nên chúng tôi không thể bị cuốn theo những chiến thắng hiện tại. Chúng tôi cần phải khiêm tốn như lúc bắt đầu và tiến càng xa càng tốt ở World Cup năm nay”.


Xem thêm những tin tức sau trận Mexico vs Hàn Quốc:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục