Người Đức chỉ rõ lý do Sane bị loại bỏ

Thông tin gây sốc nhất thời gian gần đây, chính là việc Leroy Sane không được tham dự World Cup 2018. Mới đây, huyền thoại Klose giải thích lý do Sane bị loại.


Sane ngồi nhà xem World Cup
 

Mặc dù đã trải qua một mùa bóng vô cùng ấn tượng, góp dấu giày vào rất nhiều bàn thắng và giúp Man City vô địch Premier League tuyệt đối, tài năng trẻ Leroy Sane vẫn ngậm ngùi xách vali về nước. Anh đã bị HLV Joachim Loew loại khỏi danh sách cuối cùng 23 người tới nước Nga.
 
Những màn trình diễn đỉnh cao, cùng danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Premier League không giúp gì cho tiền vệ này. Thuyền trưởng người Đức đã quyết định lựa chọn Julian Brandt, một cái tên đa năng, dễ sử dụng và đã từng có kinh nghiệm chơi tại Confed Cup.
 
Thời điểm đó, Joachim Loew tiết lộ lý do phũ phàng với Sane, nhưng khẳng định anh vẫn còn tương lai rộng mở tại ĐT Đức. Hôm nay, đến lược Miroslav Klose, cựu chân sút và giờ đang là thành viên trong BHL, đưa ra lời giải thích.

Klose giải thích lý do Sane bị loại khỏi ĐT Đức hình ảnh

Klose giải thích lý do Sane bị loại


“Chúng tôi đã tham khảo rất nhiều ý kiến của tất cả các HLV” – Klose cho biết. “Cậu ấy (Sane) biết rằng mình là một cầu thủ cực kỳ tài năng, cậu ấy đen lại tốc độ rất cao, điều bạn không thường xuyên được chứng kiến. Cậu ấy đã chứng tỏ bản thân tại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.”
 
“Nhưng thành thực mà nói, cậu ấy không thể duy trì phong độ trong màu áo ĐT Đức, giống những gì Sane từng làm ở giải Ngoại hạng. Đó là lý do chúng tôi chọn Julian Brandt. Tôi khẳng định đây là một quyết định vô cùng khó khăn, và rất đáng tiếc cho cậu ấy” – Klose giải thích lý do Sane bị loại

Vào thứ Sáu tới đây, Đức sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Ả Rập Saudi, trước khi lên đường sang Nga bảo vệ chiếc cúp vàng. Họ sẽ chạm trán Mexico trong trận ra quân vào ngày 17/6.

Sane đừng mong được đối xử như Muller hay Ozil
Hummels phát biểu về Sane với các phóng viên. Trung vệ 29 tuổi bảo vệ quyết định loại ngôi sao của Man City ra khỏi đội hình tham dự World Cup 2018 tại Nga hè...
Góc nhìn: ĐT Đức sẽ nuối tiếc vì bỏ rơi “thần gió” Sane
Việc Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức dự World Cup 2018 là điều không nhiều người nghĩ đến. Nhưng nó đã là hiện thực rất khó thay đổi. Và có thể khi chính thức...
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục