Người cũ Panama e ngại Harry Kane

Cựu HLV Julio Dely Valdes của Panama cho rằng Harry Kane là một cầu thủ toàn diện và sẽ tỏa sáng ở World Cup lần này.

Kane được ca ngợi hết lời

Tiền đạo Harry Kane là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội tuyển Anh ở trận ra quân gặp Tunisia. Pha đánh đầu phút bù giờ của Kane đã mang về 3 điểm cùng khởi đầu thuận lợi cho Tam Sư ở giải đấu năm nay.

Kane đang dần chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Anh đã ghi được ít nhất 20 bàn trong 4 mùa giải gần nhất tại Premier League.

Người cũ Panama e ngại Kane hình ảnh

Cựu HLV Panama e ngại Kane


Ở trận đấu sắp tới với Panama, Kane sẽ lại đóng vai trò lĩnh xướng hàng công tuyển Anh. Và cựu HLV Dely Valdes tỏ ra lo ngại cho Panama về khả năng bùng nổ của Kane.

“Trong vài năm gần đây, Kane là một trong những tiền đạo gây ấn tượng nhất về mặt thống kê tại châu Âu. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng, chúng tôi biết điều đó.

“Vai trò của cậu ấy rất quan trọng trong một trận đấu. Hơn nữa, Kane cũng ghi được rất nhiều bàn thắng.

“Cậu ấy là ngôi sao quan trọng trong đội hình tuyển Anh. Và Panama phải rất cẩn trọng trước sự nguy hiểm của cậu ấy. Kane đá rất hiệu quả, thực dụng và mạnh mẽ. Cậu ấy sở hữu nền tảng thể chất lẫn kỹ thuật đều tốt. Đây thật sự là một cầu thủ toàn diện”.

2 ngôi sao quan trọng của Panama

Panama đã tham dự kỳ World Cup đầu tiên sau khi đánh bại Mỹ và Honduras để giành vé trực tiếp tới Nga từ khu vực CONCACAF. Và mặc dù thiếu kinh nghiệm ở sân chơi thế giới, Panama vẫn có đội hình già nhất ở Nga. Và Dely Valdes đã chỉ ra 2 cái tên then chốt với đội bóng châu Mĩ.

“Những cầu thủ ở đội tuyển quốc gia Panama hiện tại không chơi ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Nhưng chúng ta cũng có một vài cầu thủ chơi ở những giải đấu nhỏ hơn.

“Một cầu thủ có vai trò quan trọng ở World Cup lần này là thủ môn Jaime Penedo. Cậu ấy có kinh nghiệm rất nhiều, khả năng động viên tinh thần tốt cùng rất nhiều lần khoác áo ĐTQG.

“Roman Torres cũng là một cái tên đáng chú ý. Cậu ấy là hậu vệ và là đội trưởng của đội bóng. Cậu ấy sẽ là người chỉ huy của Panama ở World Cup này. Chúng ta có những cầu thủ kinh nghiệm. Giờ chỉ là việc kết hợp họ với những cầu thủ trẻ hơn thôi”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Anh vs Panama:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục