Tin nóng World Cup 2018 ngày 3/7: HLV Southgate tin tưởng vào khả năng phá dớp của tuyển Anh

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (3/7). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

HLV Southgate tin tưởng vào khả năng phá dớp của tuyển Anh
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 37 hình ảnh

Tờ The Guardian dẫn lời phát biểu của vị truyền trưởng tuyển Anh: “Sau 12 năm, tuyển Anh vẫn chưa thể vượt qua được vòng knock-out ở World Cup. Đây là cơ hội để chúng ta ra ngoài và chứng tỏ khả năng. Dù vậy, các cầu thủ phải thật sự tôn trọng Colombia, họ đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng”.

Lần gần nhất đội tuyển Anh vượt qua được vòng knock-out đầu tiên là World Cup 2006. Khi đó “Tam sư” đánh bại Ecuador 1-0 để vào chơi ở tứ kết. World Cup 2010, tuyển Anh bị Đức hủy diệt 1-4 tại vòng 16 đội. Và ngày hội bóng đá lớn nhất trên đất Brazil, Anh thậm chí còn không vượt qua được vòng bảng.

Hoa hậu sang Nga cổ vũ Mbappe

Alicia Aylies, Hoa hậu Pháp năm 2017, đã có mặt trên các khán đài ở Nga. Mục đích chuyến sang Nga của Alicia nhằm cổ vũ cho tuyển Pháp và đặc biệt là Kylian Mbappe. Alicia và Mbappe bị đồn thổi đang hẹn hò. Tin đồn xuất hiện khi người đẹp 22 tuổi thường xuyên tới sân Công viên các Hoàng tử cổ vũ Mbappe thi đấu trong màu áo PSG.

Tại World Cup 2018, Mbappe đã không làm bạn gái Hoa hậu thất vọng. Anh có màn trình diễn chói sáng với cú đúp giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 để giành vé vào tứ kết.

Vợ chồng ly dị do cãi nhau vì Ronaldo và Messi

Một người đàn ông tại Nga đã đâm đơn ly dị vợ sau màn tranh cãi liên quan tới thần tượng của anh, Lionel Messi. Theo website "Argumento I Fakti", người chồng có tên Arsen quá vui khi ăn mừng chiến thắng của Argentina trước Nigeria đã làm đổ vật dụng trong nhà. Trong lúc anh dọn dẹp đồ, cô vợ Lyudmila chê bai Messi, khẳng định rằng Ronaldo mới là chân sút tài năng hơn.

Cuộc tranh cãi lên đến cao trào và Arsen đã quyết định ly dị vợ. Đơn ly hôn được anh nộp lên toà án tỉnh Chelyabinsk của vùng Urals. Arsen và Lyudmila gặp nhau trong một quán bar khi cùng tới đây xem World Cup 2002.

Maradona khuyên hậu bối Neymar từ bỏ thói ăn vạ

Vua bóng đá người Argentina lên tiếng khuyên tiền đạo của PSG phải biết tiết chế: "Cậu ấy nên hiểu rằng ăn vạ như vậy có thể phải nhận thẻ vàng, nhất là khi VAR đang được sử dụng rất thường xuyên. Neymar là một ngôi sao. Tất nhiên dù còn nhiều khiếm khuyết, không thể phủ nhận cậu ấy vẫn là một ngôi sao. Tuy nhiên, Neymar vẫn nên thay đổi lối suy nghĩ một chút, đừng nên ăn vạ quá nhiều và lộ liễu nữa".
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 37 hình ảnh
neymar

Rashford muốn đá chính đấu Colombia

Tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận, anh khao khát được xuất hiện trong đội hình chính của ĐT Anh khi đối đầu Colombia tại vòng 1/8 World Cup 2018. Trận đại chiến này diễn ra vào 1h00 rạng sáng mai, 4/7. Theo nhiều nguồn tin, HLV Gareth Southgate sẽ đưa Raheem Sterling trở lại đội hình xuất phát, còn Rashford tiếp tục trở về với ghế dự bị.

Cavani đi khập khiễng, dễ nghỉ đá trận gặp Pháp

Trong hình ảnh được trang Esportes đăng tải mới đây, Cavani được bắt gặp có những bước đi rất khập khiễng. Theo báo Goal, mũi nhọn đã ghi 3 bàn tại World Cup 2018 cũng vắng mặt trong buổi tập diễn ra sáng 2/7.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Oscar Tabarez của Uruguay tỏ ra khá lo lắng cho Cavani. Ông không chắc cậu học trò sẽ kịp bình phục để trở lại ở trận gặp Pháp. Vừa qua, kết quả chụp cắt lớp cho thấy chân sút khoác áo PSG bị "phù nề bên trong bắp chân trái".

Brazil chịu tổn thất lớn ở tứ kết gặp ĐT Bỉ

Brazil sẽ không có được sự phục vụ của Casemiro vì án treo giò. Tiền vệ Real Madrid dính thẻ vàng sau pha chơi xấu đối với Lozano của Mexico ở phút 59. Đây là thẻ vàng thứ 2 của Casemiro ở World Cup này. Trước đó, ngôi sao người Brazil dính thẻ vàng ở trận hòa 1-1 với Thụy Sỹ.

HLV Nhật Bản gọi trận thua trước Bỉ là thảm kịch

"Tôi không muốn chấp nhận điều này, trận thua là thảm kịch. Tuy nhiên, tôi vẫn phải đối mặt với thất bại này vì đó là sự thật. Tôi cảm thấy rất thất vọng. Các cầu thủ đã chơi hết sức. Chúng tôi để lại ấn tượng sau trận đấu, nhưng vì mục tiêu của chúng tôi là đi tiếp nên tôi không thể gọi đó là thành công", vị chiến lược gia người Nhật Bản Nishino chia sẻ sau trận thua ngược 2-3 trước ĐT Bỉ dù dẫn trước 2 bàn.
HLV Nhật Bản không ngờ Bỉ phản công sắc bén đến thế
HLV Akira Nishino cảm thấy nuối tiếc khi không thể thắng Bỉ cũng như lý giải nguyên nhân dẫn tới bàn thua quyết định ở phút bù giờ cuối cùng.

Argentina "trảm" Sampaoli giữa tuần này

Vào thứ Tư hoặc thứ Năm tuần này, Chủ tịch LĐBĐ Argentina Claudio Tapia sẽ có buổi gặp gỡ với HLV Jorge Sampaoli. Theo báo giới nước nhà, nguyên nhân của cuộc gặp gỡ bất thường này không gì khác ngoài thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu thuyền trưởng Sevilla sau chiến dịch World Cup thất bại thảm hại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.