Tin nóng World Cup 2018 ngày 28/6: Một mình Neymar làm sao giúp Brazil vô địch

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (28/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Một mình Neymar làm sao giúp Brazil vô địch
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 286 hình ảnh

Trên ESPN, huấn luyện viên Tite khẳng định Neymar đang chịu áp lực quá lớn: “Có một áp lực quá lớn đang hướng về Neymar. Đó không phải là cách mà chúng tôi muốn. Mỗi cầu thủ đều có trách nhiệm riêng, Brazil không đặt nặng vào cá nhân. Cả tập thể sẽ quyết định đến thành công ở kỳ World Cup này”.

HLV Tite tiết lộ Neymar vẫn chưa có 100% phong độ. “Có lẽ chúng ta chờ thêm vài trận đấu nữa để Neymar trở lại 100% phong độ. Đẳng cấp của Neymar vượt xa tiêu chuẩn bình thường, do đó cậu ấy cần thời gian để có được thể lực, nền tảng kỹ thuật và tốc độ tốt nhất có thể”, HLV Tite khẳng định.

Toni Kroos nhận đòn đáp trả sau dòng trạng thái nhục mạ Brazil

CĐV Brazil được thể tổng tấn công trang cá nhân của Kroos vì cầu thủ này đăng bức hình mỉa mai trận thua 1-7 của Selecao trước "Cỗ xe tăng" ở World Cup 2014.


31/12/2016, Toni Kroos khiến CĐV Brazil nóng mắt khi đăng bức hình chúc mừng năm mới 2017 đầy ẩn ý. Lá cờ Brazil và Đức đặt cạnh nhau tượng trưng cho thất bại 1-7 của Selecao trước Die Mannschaft tại World Cup 2014. Đây cũng là ký ức không một người hâm mộ xứ sở Samba nào muốn nhắc lại.

Hơn 1 năm sau, CĐV Brazil mới được "trả thù" Toni Kroos. Người hâm mộ đã gửi đến tiền vệ người Đức lời thông điệp "chúc mừng năm 2018" với hàm ý chế nhạo thất bại 0-2 của tuyển Đức trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2018. Lá cờ Hàn Quốc đặt cạnh Đức tượng trưng cho tỷ số 2-0 sau gần 100 phút bóng lăn trên SVĐ Kazan.

ĐT Brazil trả giá đắt cho ngôi đầu bảng E

Niềm vui chiến thắng của ĐT Brazil trước Serbia không được trọn vẹn khi hậu vệ cánh trái Marcelo gặp phải chấn thương thắt lưng. Niềm vui chiến thắng của ĐT Brazil trước Serbia không được trọn vẹn khi hậu vệ cánh trái Marcelo gặp phải chấn thương thắt lưng. Sau trận đấu, LĐBĐ Brazil (CBF) xác nhận rằng, Mercelo bị co thắt cơ lưng. Đồng thời, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá xứ sở Samba cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ nước nhà về tình hình chấn thương của ngôi sao 30 tuổi.
Brazil nhận tin dữ sau khi đánh bại Serbia
Hậu vệ Marcelo đã bị rút ra khỏi sân sớm trong trận đấu giữa Brazil và Serbia đêm qua vì chấn thương.

Kaka mách nước để ĐT Brazil giúp Neymar tỏa sáng

Cựu sao Brazil, Kaka đã đưa ra lời khuyên rằng các cầu thủ Brazil cần hỗ trợ Neymar để anh sớm lấy lại phong độ thi đấu tốt nhất. "Neymar cần thêm thời gian. Chúng ta vẫn nhận thấy sự tiến bộ của cậu ấy qua từng trận. Tôi nghĩ các đồng đội có trách nhiệm bảo vệ cho đôi chân của Neymar và chờ đợi ngày cậu ấy đạt điểm rơi phong độ. Nếu cậu ấy lấy lại 100% thể lực và cảm hứng, Brazil hoàn toàn đủ khả năng lần thứ sáu vô địch thế giới".

FIFA dọa trừng phạt Maradona

Những hành vi có phần quá khích hay thậm chí là thô lỗ của Diego Maradona trong trận đấu Argentina – Nigeria ở bảng D World Cup có thể khiến huyền thoại người Argentina này bị FIFA bãi bỏ chức vụ đại sứ thiện chí của tổ chức này. Maradona được trả tới 110.000 bảng + đài thọ chi phí ăn ở cho mỗi lần tham dự các sự kiện do FIFA yêu cầu, nhưng FIFA giờ đang giám sát hành vi của Maradona nếu ông còn có cử chỉ chĩa “ngón tay thối” như vừa qua.
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 286 hình ảnh
Diego Maradona

Thủ môn Ospina trở lại trong màu áo Colombia

Colombia sẽ có trận đấu lớn gặp Senegal để quyết định vé vào vòng knock-out ở bảng H, và họ đón tin vui khi thủ môn David Ospina sẽ kịp ra sân sau khi bình phục chấn thương nhẹ. Colombia sẽ không có tiền vệ Abel Aguilar do chấn thương vai, nhưng Aguilar dự kiến sẽ bình phục để lại ra sân nếu Colombia vượt qua vòng bảng.

Eriksen thích đối đầu Modric

Với việc Đan Mạch sẽ đối đầu Croatia ở vòng 1/8, tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch cho biết anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội được đối đầu với Luka Modric. “Luka rất tuyệt vời khi có bóng. Đối đầu anh ấy là một trải nghiệm đặc biệt bởi không chỉ đẳng cấp của Luka mà còn vì anh ấy cũng là một cầu thủ Tottenham trước đây”, Eriksen nói.

Châu Phi có kỳ World Cup tệ nhất trong 36 năm

Với tình hình các bảng đấu đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Senegal là còn cơ hội để đi tiếp trong số các đội châu Phi. Ai Cập, Morocco, Nigeria và Tunisia đều đã bị loại, và nếu Senegal thua Colombia còn Nhật Bản không thua Ba Lan thì vòng 1/8 sẽ sạch bóng các đại diện châu Phi. Kể từ World Cup 1986 vòng knock-out luôn có ít nhất 1 đội châu Phi ngay cả khi châu Phi chỉ có 3 suất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục