Tin nóng World Cup 2018 ngày 2/7: Modric sút hỏng 11m vì ... quá nghiên cứu đối phương

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (2/7). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Modric sút hỏng 11m vì ... quá nghiên cứu đối phương

Thủ quân của Croatia thề sau trận đấu với Đan Mạch sẽ không bao giờ bỏ thời gian xem băng hình, nghiên cứu cách bắt 11m của thủ môn đối phương: “Khi bước lên thực hiện cú phạt đền, tôi chắc chắn mình sẽ ghi bàn bởi cả buổi sáng tôi đã xem băng hình về Kasper Schmeichel và biết cách anh ta bắt đá phạt thế nào. Tôi sút theo những gì mình nghiên cứu, không ngờ đối phương thay đổi thói quen và đón được hướng sút. Chắc chắn tôi sẽ không lặp lại sai lầm như lần này nữa. Tôi sẽ không bao giờ xem cách thủ môn đối phương bắt 11m trước trận đấu nữa”.
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 27 hình ảnh
Modric đá hỏng quả phạt 11m, khiến Croatia không thể giải quyết Đan Mạch trong thời gian đá hiệp phụ.


Phút 114 (hiệp phụ thứ hai), khi tỷ số đang là 1-1, Croatia được hưởng quả phạt đền do Ante Rebic bị phạm lỗi trong vòng cấm của Đan Mạch. Luka Modric nhận trọng trách thực hiện quả đá . Anh sút vào góc phải nhưng Schmeichel đã đổ người đúng hướng, ôm gọn bóng. Pha hỏng ăn của thủ quân khiến Croatia phải bước vào loạt sút luân lưu. Tại đây, nhờ sự xuất sắc của thủ thành Subatic với ba pha cản phá thành công, Croatia giành chiến thắng 3-2 vào tứ kết.

Trong loạt sút luân lưu, Modric vẫn xung phong thực hiện. Anh khiến CĐV nhà thót tim với một pha đá vào chính giữa khung thành, suýt chút nữa bị thủ thành Schmeichel dùng chân cản phá.

Lingard hài lòng về HLV Southgate

Ngôi sao tấn công Jesse Lingard của ĐT Anh cho biết anh rất hài lòng về cuộc cách mạng mà HLV Gareth Southgate thực hiện ở ĐT Anh trong thời gian qua. “Ông ấy có những ý tưởng tuyệt vời về cách chơi của đội tuyển và áp dụng một cách phù hợp cho chúng tôi. ĐT Anh là một đội tuyển trẻ nhưng chúng tôi không hề thiếu ý tưởng khi chơi bóng”, Lingard bình luận.

ĐT Pháp lo mất hậu vệ biên

ĐT Pháp có thể sẽ không có một sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Uruguay khi Djibril Sidibe đã rời buổi tập hôm Chủ nhật trong tình trạng tập tễnh do chấn thương mắt cá. Nếu Sidibe không thể thi đấu, ngoài Benjamin Pavard thì HLV Didier Deschamps sẽ chỉ có Lucas Hernandez là người đủ khả năng đá cánh phải.
Zlatko Dalic phat bieu ve tran Dan Mach vs Croatia
HLV Zlatko Dalic

HLV Croatia đề cao ĐT Nga

Sau khi vượt qua được vòng 1/8 trước Đan Mạch trong loạt luân lưu, Croatia sẽ gặp Nga ở tứ kết và HLV Zlatko Dalic đã đánh giá độ chủ nhà là một trong những đội khó bị đánh bại. “Chiến thuật của họ rất tốt và cầu thủ của họ cũng rất giàu tính chiến đấu khi được sự cổ vũ của khán giả nhà. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn cả trận đấu này để hy vọng vượt qua được Nga”, ông Dalic bình luận.

Dries Mertens quyết ghi bàn vì… tivi

Tiền đạo Bỉ, Dries Mertens đã hạ quyết tâm ghi bàn trước Nhật Bản vì tivi miễn phí cho bạn bè. Dries Mertens tiết lộ công ty điện tử ở Bỉ, Krefel sẽ tặng tivi mới cho khách hàng nếu họ ghi bàn ở vòng 1/8.

Sergio Ramos động viên đồng đội sau thất bại

Tây Ban Nha đã bị chủ nhà Nga loại khỏi vòng 1/8 World Cup 2018 sau loạt đá luân lưu 11m. Thất bại này chấm dứt vòng chung kết thảm họa của La Roja. Ngay trước giải đấu, họ đã sa thải HLV Julen Lopetegui vì đi đêm với Real Madrid và đặt niềm tin vào HLV có rất ít kinh nghiệm là Fernando Hierro. Kết quả, họ chơi thiếu thuyết phục suốt vòng bảng trước khi bị chủ nhà Nga loại khỏi giải.


Bất chấp điều đó, đội trưởng của La Roja Sergio Ramos đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội suy nghĩ tích cực: “Chúng tôi bị loại với cái đầu ngẩng cao. Họ đã chơi với mục đích đá 11m ngay từ khi bắt đầu. Đó là cách duy nhất họ có thể có khả năng đánh bại chúng tôi”.

“Chúng tôi hy vọng đây không phải World Cup cuối cùng của thế hệ này. Thật khó khăn khi bị loại theo cách này, với những cầu thủ này. “Là đội trưởng, tôi tự hào với các cầu thủ của đội. Chúng tôi đã tận hiến vì chiến thắng nhưng không thành. Tất cả đã cố gắng hết sức mình”.

ĐT Nga đã may mắn

Chia sẻ sau chiến thắng trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8 World Cup, thủ môn Igor Akinfeev cho biết: “Chúng tôi đã gặp may trong trận đấu này. Ở hiệp đấu thứ 2, chúng tôi cố gắng bảo vệ thành quả và mong chờ đến loạt sút luân lưu 11 m. Thật may khi đó chính xác là những gì xảy ra. Cảm ơn Chúa”.

Iniesta từ giã ĐT Tây Ban Nha

Sau khi thất bại trong việc giúp Tây Ban Nha lọt vào tứ kết World Cup 2018, tiền vệ Andres Iniesta chính thức nói lời từ giã với La Roja. "Đây là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Kết thúc này không giống như mơ nhưng bạn phải chấp nhận sự thật".
Tây Ban Nha chia tay huyền thoại trong tang tóc
Andres Iniesta đã chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế sau thất bại trận Tây Ban Nha vs Nga khiến đội nhà sớm dừng chân ngay ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Tổng thống Putin chúc mừng tuyển Nga

Theo tờ TASS, tổng thống Nga Putin dù không thể tới dự trận đấu giữa chủ nhà và Tây Ban Nha tại vòng 1/8 World Cup 2018 nhưng ông vẫn theo dõi qua truyền hình và ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới toàn đội sau trận đấu. "Tổng thống không thể tới dự do bận việc nhưng ông ấy vẫn theo dõi qua truyền hình và điện thoại trực tiếp cho HLV Cherchesov ngay sau trận đấu để chúc mừng". Thư ký riêng của tổng thống, Peskov tiết lộ.

Marcelo không đá chính trận gặp Mexico

Theo NBC Sport đưa tin, HLV Tite xác nhận hậu vệ cánh trái của Real Madrid sẽ không đá chính trong trận đấu với Mexico tại vòng 1/8 World Cup 2018. Marcelo dính chấn thương lưng và chỉ mới trở lại tập luyện. Người sẽ đá chính thay anh là Filipe Luis.
Nhận định Brazil vs Mexico (21h ngày 2/7): Chờ đợi trận cầu kinh điển
Nhận định Brazil vs Mexico hướng tới trận cầu cực kỳ hấp dẫn tại vòng 1/8 World Cup 2018. Cả hai đội đều phải chờ tới lượt đấu cuối mới biết mình có vượt qua...

Kane tiết lộ bí quyết thăng hoa

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh vừa tiết lộ bí quyết thăng hoa tại World Cup 2018 nhờ bỏ qua mạng xã hội. "Tôi rút kinh nghiệm từ EURO 2016. Tôi đã đọc quá nhiều Twitter và nghĩ quá nhiều dẫn đến thiếu tập trung trong thi đấu. Năm nay, tôi nói không với mạng xã hội và tập trung với mục tiêu ghi bàn".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.