Tin nóng World Cup 2018 ngày 26/6: Pique xứng đáng bị đuổi khỏi sân

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (26/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Pique xứng đáng bị đuổi khỏi sân

Chuyên gia bóng đá Leon Osman và cựu danh thủ Joleon Lescott lên tiếng chỉ trích trọng tài cũng như VAR không làm tốt nhiệm vụ trong pha vào bóng bằng hai chân của Pique ở trận TBN vs Marốc đêm qua.

Pha vào bóng diễn ra ngay trước khu vực 16,5 m của Tây Ban Nha và trong tầm quan sát của trọng tài chính Ravshan Irmatov. Tuy nhiên, Pique không phải nhận bất cứ án phạt nào trong tình huống này.
Pique khong phai nhan an phat nao sau pha vao bong bang hai chan doi voi trung phong ben phia Morocco.
Pique không phải nhận án phạt nào sau pha vào bóng bằng hai chân đối với trung phong bên phía Morocco.


Phát biểu trên kênh truyền hình BBC, chuyên gia bóng đá Leon Osman thể hiện sự bức xúc và khẳng định: “Pique xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Đó phải là thẻ đỏ. Pha tắc bóng đó bị cấm trong bóng đá hiện đại. Trong trường hợp trọng tài không đưa ra án phạt, thì trợ lý video (VAR) phải có thông báo xem xét lại tình huống đó. Rõ ràng đó là pha vào bóng rất nguy hiểm và không được phép xảy ra trong trận đấu".

Đồng quan điểm với Leon Osman, cựu danh thủ Joleon Lescott tỏ ra thất vọng với quyết định của trọng tài chính Ravshan Irmatov. Ngoài việc Pique không phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo, Tây Ban Nha còn được hưởng lợi từ VAR với việc công nhận bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 của Iago Aspas ở phút 90+2.

Với trận hòa may mắn trước Morocco, đội bóng xứ Bò tót vươn lên dẫn đầu bảng B và sẽ gặp đội chủ nhà Nga ở vòng 1/8.

Bỉ sử dụng đội hình B gặp Anh

Huấn luyện viên Roberto Martinez xác nhận khoảng 10 cầu thủ đá chính được nghỉ ngơi trong trận đấu với ĐT Anh. Lượt đấu cuối cùng của bảng G giữa Bỉ và Anh chỉ còn mang tính thủ tục, bởi 2 đội đã chính thức giành vé vào vòng knock-out.

Ngoài ra, ĐT Bỉ và Anh cũng không có quyền lựa chọn đối thủ ở vòng 1/8, bởi bảng H hoàn thành sau và có tới 3 đội tranh nhất bảng. Khi được phóng viên hỏi liệu ông có thay đổi 10 cầu thủ, HLV Martinez nói: "Đó là một khả năng lớn. Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều xứng đáng được ra sân tại World Cup.

Ahmed Musa ‘nắn gân’ Messi trước tử chiến Nigeria-Argentina

Ngôi sao của “Đại bàng xanh”, Ahmed Musa nhấn mạnh anh sẽ khiến Argentina và Lionel Messi ôm hận trong trận đại chiến Nigeria vs Argentina sắp tới.

Musa khẳng định anh sẽ “lập một cú đúp” trong trận đấu quyết định tới suất đi tiếp của bảng D bởi “Mỗi khi phải đối đầu với Argentina hoặc Messi, tôi đều ghi bàn”, Musa nói.

“4 năm trước, tôi đã lập một cú đúp vào lưới Argentina tại World Cup. Khi chuyển tới Leicester City và gặp Messi tại Barca, tôi cũng ghi được 2 bàn. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong trận đấu tới, nhưng nhiều khả năng tôi sẽ lại có được cú đúp thôi”, Musa tự tin.
Nhận định Nigeria vs Argentina (1h00 ngày 27/6): Vừa đá bóng, vừa cầu nguyện
Nhận định Nigeria vs Argentina bảng D World Cup 2018: Thắng cũng chưa chắc đã đủ, Messi và các đồng đội quá hiểu điều đấy, nhưng họ cũng chẳng còn cách nào...

Ronaldo xứng đáng nhận thẻ đỏ

HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran nhận định rằng theo luật thi đấu, sử dụng khuỷu tay phạm lỗi với đối phương sẽ chắc chắn phải nhận thẻ đỏ.


Trong trận hòa đầy căng thẳng của Bồ Đào Nha trước Iran, đội trưởng Cristiano Ronaldo suýt chút nữa trở thành tội đồ sau khi sút hỏng penalty để nâng tỷ số lên 2-0 và có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Iran.

Cụ thể, vào phút thứ 83 của trận đấu, Ronaldo đã có pha giật cùi chỏ với Morteza Pouraliganji. Sau những phản ứng dữ dội trọng tài chính Enrique Caceres phải nhờ VAR để xác định lại tình huống song cuối cùng, chỉ rút ra thẻ vàng.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng Carlos Queiroz của đội tuyển Iran chia sẻ: "Tôi không muốn nói quá nhiều, bởi Bồ Đào Nha là quê hương của tôi. Chẳng sao cả vì tôi đã quen đối đầu với đội tuyển quốc gia của mình".

"Nhưng có sự thật là khi trọng tài phải cho dừng trận đấu để tham khảo VAR, họ đã nhận ra đó là pha phạm lỗi bằng khuỷu tay rồi. Theo luật thi đấu, sử dụng khuỷu tay đồng nghĩa với một thẻ đỏ, dù là Messi hay Ronaldo đi chăng nữa", thuyền trưởng của Iran khẳng định.

Bài chi tiết tại đây
Bất lực, HLV Iran lên tiếng đòi thẻ đỏ cho Ronaldo
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Iran mới đây, CR7 đã suýt nữa bị đuổi khỏi sân. Sau trận, thuyền trưởng của Iran – HLV Carlos Queiroz đòi phạt thẻ đỏ Ronaldo...

Brazil lại mất cầu thủ đến hết World Cup 2018 vì chấn thương

Tin xấu đang đến với ĐT Brazil khi trước trận đấu quan trọng gặp Serbia, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa có vẻ sẽ không thể ra sân do đã dính chấn thương bắp đùi từ trận thắng Costa Rica. HLV Tite đã nói tới điều này sau trận thắng 2-0, nhưng mới đây nguồn tin từ truyền thông Nga cho biết chấn thương của Costa nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải nghỉ 3 tuần, tức gần như lỡ phần còn lại của World Cup.
Tin nóng World Cup 2018 ngày 266 Pique xứng đáng bị đuổi khỏi sân hình ảnh 2
Douglas Costa

Cầu thủ Pháp muốn “khóa miệng” HLV Đan Mạch

1 tháng trước HLV Age Hareide của Đan Mạch đã gây chú ý trên mặt báo khi cho rằng ĐT Pháp “không có gì đặc biệt”, thiếu thủ lĩnh thực sự và nói Paul Pogba chỉ lo đầu tóc. Những bình luận này vẫn còn được ghi nhớ bởi các cầu thủ Pháp và HLV Didier Deschamps mới đây khẳng định ông và các học trò sẽ cho Đan Mạch một trận thua nhớ đời.

“Các cầu thủ của tôi đều biết đọc biết nghe. Họ nhớ rất rõ ông ta đã nói gì. Nếu ông ta muốn thêm mắm, thêm muối hay hạt tiêu vào màn đấu khẩu này, chúng tôi sẽ bảo đảm ông ta không có gì để nói khi trận đấu kết thúc”, HLV Deschamps khẳng định.

Reus lên tiếng bảo vệ Ozil

Mặc dù bị HLV Joachim Low đẩy lên ghế dự bị trong trận thắng 2-1 của Đức trước Thụy Điển, Mesut Ozil vẫn được các đồng đội lên tiếng ủng hộ & động viên. Marco Reus mới đây cho biết: “Mesut kể cả khi không thi đấu vẫn nghĩ cho tập thể và tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn ra sân ở World Cup năm nay. Cậu ấy đã và đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Tin nóng World Cup 2018 ngày 266 Ronaldo xứng đáng nhận thẻ đỏ hình ảnh 2

Alderweireld khoái đấu Kane

ĐT Bỉ & ĐT Anh đã chắc vé đi tiếp ở bảng G nhưng họ vẫn còn một trận gặp nhau để quyết định ngôi đầu bảng. Trung vệ Toby Alderweireld mới đây nói anh rất hào hứng trước cơ hội đối đầu đồng đội ở cấp CLB Harry Kane, “Tôi biết sức mạnh của Harry, cậu ấy xuất sắc ở mọi mặt. Chặn Harry là rất khó, nhưng làm được điều đó mới chứng tỏ sức mạnh của chúng tôi”.

Nhật Bản quyết không đá thủ hòa Ba Lan

Mặc dù chỉ cần một kết quả hòa trước Ba Lan để đi tiếp ở bảng H khi hiện đang dẫn đầu bảng dù cùng có 4 điểm với Senegal, nhưng đội trưởng Makoto Hasebe của ĐT Nhật Bản tuyên bố anh và các đồng đội không có ý định kiếm chỉ 1 điểm ở trận cuối. “Nhật Bản không phải kiểu đội tuyển đá cầm cự, chúng tôi sẽ ra sân và lập tức nhắm đến một thắng lợi”, Hasebe nói.



Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục