Tin nóng World Cup 2018 ngày 24/6: Diego Costa bị tố "vô học"

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (24/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Diego Costa bị tố "vô học"

Trận Tây Ban Nha gặp Iran, Diego Costa trở thành người hùng với bàn thắng quý giá giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0. Nhưng trong mắt hậu vệ tuyển Iran Morteza Pouraliganji, hình ảnh Costa không được đẹp đẽ như vậy. Chia sẻ với truyền thông quê nhà, Morteza tố Costa đã có hành vi khiêu khích và lăng mạ anh.
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 246 hình ảnh
Diego Costa


"Anh ta nhìn tôi rồi xúc phạm và lăng mạ mẹ tôi và chị gái tôi", Morteza nói với Tehran Times. "Costa bắt đầu lăng mạ tôi ngay khi trận đấu mới diễn ra được 10 phút. Anh ta cố làm tôi giận dữ nhưng tôi không hề bị tác động".

Hậu vệ Iran cũng không đồng tình về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Costa. "Tôi không hiểu tại sao anh ta được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi chỉ chạm bóng có 5 lần và ghi bàn nhờ may mắn".

Boateng là sự ô nhục của tuyển Đức

Hai huyền thoại Gary Neville và Roy Keane của MU lên tiếng chỉ trích Jerome Boateng sau khi trung vệ này suýt báo hại đội tuyển Đức bằng chiếc thẻ đỏ.

Bình luận trên đài ITV, cựu tiền vệ Roy Keane của MU dành những lời chỉ trích thậm tệ nhằm vào Jerome Boateng: "Hai trung vệ của Đức khiến người hâm mộ phải đau tim. Boateng bị đuổi khỏi sân trong thời khắc khó khăn của đội bóng. Anh ta là nỗi ô nhục của ĐT Đức".

"Anh ta dạo chơi như thể đó là trận đấu hàng tuần ở Bundesliga và rồi bị đuổi khỏi sân. Một sự sỉ nhục. Nhưng thật may mắn ĐT Đức đã chơi hay hơn khi không có anh ta", huyền thoại của MU thể hiện sự bức xúc với màn trình diễn đáng thất vọng của Boateng.


Messi sẽ "dẫn dắt" tuyển Argentina ở trận "chung kết" với Nigeria
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 246 hình ảnh

Theo nguồn tin từ Daily Mail, giám đốc AFA (LĐBĐ Argentina), ông Jorge Burruchaga cho biết không phải HLV Jorge Sampaoli, các cầu thủ mới chính là những người tự sắp xếp đội hình ra sân ở lượt trận cuối: "Sampaoli đã bị tước quyền chỉ đạo nhưng vẫn có thể ngồi trên ghế dự bị nếu ông ta muốn".

Messi và Mascherano, 2 cầu thủ có kinh nghiệm dày dạn sẽ là những người được giao trọng trách đưa Argentina lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào vòng 16 đội. Argentina cần một trận thắng trước Nigeria, đồng thời Iceland không thể đánh bại Croatia ở lượt trận cuối mới có thể đi tiếp tại World Cup năm nay.

Brazil nhận tin dữ trước trận Serbia

ESPN đưa tin Costa đã bị tái phát chấn thương đùi trong trận thắng 2-0 của Brazil trước Costa Rica. Chiều ngày 23/6, bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát cho cho Costa và kết quả không thật sự tích cực.

Rodrigo Lasmar, bác sĩ của tuyển Brazil, nói về trường hợp của tiền vệ mang áo 7: “Cuối trận vừa rồi, đùi phải của Costa trải qua cơn đau khá dữ dội. Kết quả cho thấy chấn thương của Costa không đáng ngại, nhưng cậu ấy chắc chắn vắng mặt ở trận tới”.

Ban huấn luyện Đức và Thụy Điển lao vào xung đột sau trận đấu

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Đức và Thụy Điển, ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị của 2 đội đã có màn cãi vã gay gắt ngoài đường pitch. HLV Janne Andersson cùng các học trò tỏ ra rất tức giận khi cho rằng khi Kroos ghi bàn thắng quyết định, các thành viên của tuyển Đức đã chạy về phía Ban huấn luyện Thụy Điển và có những động tác ăn mừng trêu ngươi ngay trước mặt họ.

HLV Andersson của đội tuyển Thụy Điển hậm hực nói: "Sau pha ăn mừng ấy, rất nhiều người trong số chúng tôi vô cùng khó chịu. Thụy Điển đã chiến đấu kiên cường trong suốt 95 phút, rồi khi tiếng còi của trọng tài cất lên, họ chỉ đến bắt tay rồi bỏ đi. Điều đó khiến tôi rất tức giận".

Southgate phủ nhận lộ chiến thuật

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Southgate tỏ ra khá thoải mái và phủ nhận việc bị lộ chiến thuật như báo chí đưa tin. "Tôi cảm thấy thoải mái với thông tin này. Những hình ảnh các bạn nhận được chẳng phải là danh sách ra sân trong trận Panama. Đó chỉ một phần nhỏ trong những gì chúng tôi chuẩn bị trong trận đấu".
HLV Southgate nói về khả năng ra sân của trụ cột trước trận gặp Panama
Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli, HLV tuyển Anh khẳng định cơ hội để ngôi sao đang khoác áo Tottenham ra sân trước Panama vẫn đang bỏ ngỏ.

HLV Tunisia xin lỗi CĐV

Sau khi thua 5-2 trước đội tuyển Bỉ, đại diện tới từ châu Phi gần như đã bị loại khỏi World Cup 2018 chỉ sau 2 lượt đấu. Tỏ ra khá thất vọng, HLV Nabil Maaloul xin lỗi CĐV và kêu gọi Tunisia cải tiến cách làm bóng đá.

"Mọi chuyện đúng như dự đoán và Bỉ là một đội bóng quá mạnh đối với chúng tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà về màn trình diễn vừa qua. Tôi nghĩ Tunisia cần cải tổ lại cách làm bóng đá để nâng cao trình độ trước khi nghĩ đến việc sánh vai cùng Anh hay Bỉ".

HLV Nhật Bản "ngại" nhất Mane

Trước trận đấu thứ hai của "Những chiến binh Samurai xanh", HLV Akira Nishino tỏ ra quan ngại nhất Sadio Mane, ngôi sao sáng nhất của Senegal. "Sadio Mane sở hữu tốc độ cùng nền tảng cực tốt. Cậu ấy không phải là không thể ngăn cản nhưng cách Mane gây ảnh hưởng lên đồng đội khiến tôi lo ngại hơn cả".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.