Tin nóng World Cup 2018 ngày 22/6: Messi sẽ giã từ ĐT Argentina

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (22/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Messi sẽ giã từ ĐT Argentina

Messi đã trở thành đề tài công kích của giới truyền thông, người hâm mộ Argentina sau màn trình diễn nhạt nhòa trong thất bại trước Croatia. Không những vậy, Messi và các đồng đội còn đứng trước nguy cơ loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Theo báo giới Argentina, Messi đã vô cùng thất vọng sau trận gặp Croatia đêm qua. Cầu thủ này đã không hề trả lời phỏng vấn bất kỳ tờ báo nào và muốn giữ yên lặng ở thời điểm này.

Thậm chí, nhiều quan điểm cho rằng Messi còn thất vọng hơn cả khi thất bại trong trận chung kết Copa America năm 2016 trước Chile. Còn nhớ, sau giải đấu đó, Messi đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia Argentina.

Vì vậy, báo giới Argentina lo ngại rằng Messi sẽ đưa ra quyết định từ giã lần thứ hai nếu như Argentina bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018.

Ramos "ăn mừng" việc Salah bị loại khỏi World Cup

Trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha lại khơi mào câu chuyện căng thẳng giữa anh và Mohamed Salah bằng cách “ăn mừng” việc cầu thủ người Ai Cập sớm bị loại khỏi World Cup 2018.
Tin nóng World Cup 2018 ngày 226 Messi sẽ giã từ ĐT Argentina hình ảnh 2
Trong số những tấm hình mà Sergio Ramos thích trên Instagram có tấm hình thể hiện sự buồn bã của Salah.


Cụ thể, thủ quân tuyển TBN đã ấn like một tấm hình Salah tỏ ra buồn bã và chán nản sau trận thua của Ai Cập trước Nga trên Instagram. Những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Liverpool đã ngay lập tức chỉ trích Ramos khi cho rằng anh ta đang hả hê trên nỗi buồn của Salah, trong khi chính bản thân Ramos từng nói rằng anh ấy cảm thấy tình huống cản phá của mình đối với Salah bị phân tích một cách quá mức như thế nào.

Costa Rica sẽ không "bỏ bóng, đá người" với Brazil

Trên tờ Sports Keeda, HLV Costa Rica, ông Oscar Ramirez lên tiếng ca ngợi tài năng của Neymar: “Cậu ấy là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng á thế giới. Chúng tôi đã thấy cách mà cầu thủ Thụy Sĩ lao vào bằng mọi giá để ngăn cậu ấy”.
Tin nóng World Cup 2018 ngày 226 Messi sẽ giã từ ĐT Argentina hình ảnh 2
Neymar

Tiếp lời, HLV Ramirez khẳng định sẽ rất khó để một cá nhân theo kèm được Neymar. Ông khẳng định đội bóng của mình sẽ không dùng tiểu xảo, hay những pha bóng thô bạo để hóa giải "ngòi nổ" quan trọng nhất trong đội hình Brazil.

“Chúng tôi có đấu pháp riêng, và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Costa Rica sẽ luôn bố trí hai cầu thủ theo kèm Neymar. Tất nhiên, cầu thủ của tôi sẽ không dùng tới phương án xấu chơi nhằm ngăn chặn tầm hoạt động của cậu ấy. Các cầu thủ đều biết mình cần làm gì”, HLV của Costa Rica cho biết.

'Argentina tồi tệ, không có tinh thần chiến đấu'

Zabaleta, cựu tuyển thủ Argentina lên tiếng chỉ trích Messi và đồng đội: “Màn trình diễn thật sự tồi tệ của toàn đội Argentina, đặc biệt là ở hiệp hai. Argentina nên làm tốt hơn, dù rằng Croatia là đối thủ không hề dễ chịu”.

"Chưa bao giờ tôi thấy Argentina tồi tệ như lúc này, tinh thần là thứ quá xa xỉ ở đó. Phần lớn ngôi sao của Argentina đều chơi ở CLB mạnh, họ cần làm tốt hơn”, cựu hậu vệ Man City cho hay.

Tuyển Anh lộ đội hình trận gặp Panama

Buổi tập luyện của tuyển Anh trước trận gặp Panama, trợ lý Steve Holland trong lúc dọn dẹp đồ đạc đã vô tình làm lộ ra tờ giấy ghi chép buổi tập. Các phóng viên đã nhanh chóng chớp được cơ hội chụp lại tờ giấy trong đó có chứa sơ đồ chiến thuật để Anh đối phó Panama.

Nếu sơ đồ này được áp dụng thì Raheem Sterling sẽ không được đá chính. Thay vào đó, cơ hội thuộc về chân sút Marcus Rashford. Ở vị trí của Dele Alli, cầu thủ dính chấn thương, Ruben Loftus-Cheek là lựa chọn thay thế.

Modic tiết lộ bí quyết khoá chặt Messi

Luka Modric cho biết Croatia đã có chiến thuật nhằm khoá chặt Lionel Messi khi 2 đội đối đầu. Chiến thuật này đã phát huy tác dụng. Trong suốt trận đấu, Messi chỉ duy nhất 1 lần tung cú sút về phía cầu môn đối phương. Con số này quá ít ỏi so với 11 cú sút của Leo ở trận hoà Iceland.

"Kết quả này cho thấy màn trình diễn tệ của Argentina và đấu pháp hợp lý của chúng tôi. Croatia đã phong toả mọi khoảng trống trên sân, đặc biệt khi chúng tôi không có bóng. Chúng tôi đã khoá chặt Messi, ngăn cậu ấy không có bóng. Messi là cầu thủ xuất chúng nhưng một mình cậu ấy không thể làm gì hơn. Bóng đá là trò chơi tập thể".

Hummels khẳng định ĐT Đức đoàn kết

Trước những tin đồn rằng ĐT Đức đã có mâu thuẫn sau trận thua sốc 0-1 trước Mexico ngày ra quân World Cup, trung vệ Mats Hummels mới đây đã lên tiếng khẳng định tinh thần của đội bóng đang ổn để sẵn sàng trở lại mạch thắng. “Chúng tôi đã cùng HLV trưởng có cuộc thảo luận về trận thua vừa qua và mọi người đều đã sẵn sàng tâm lý cho trận đấu tiếp theo”, Hummels nói.

Eriksen ghét công nghệ VAR

Sau khi Đan Mạch bị Australia cầm chân 1-1 trong trận đấu mới đây, Christian Eriksen đã bày tỏ sự không bằng lòng với cách trọng tài dùng công nghệ VAR từ đầu World Cup sau khi VAR xác định Poulsen để bóng chạm tay giúp Australia hưởng quả 11m gỡ hòa. “Đã có pha phạm lỗi với Poulsen trước khi có quả penalty và nếu họ xử tình huống penalty, họ cũng nên xem xét pha phạm lỗi với Poulsen”, Eriksen bức xúc.
Christian Eriksen tuyên bố ghét VAR sau trận hòa của Đan Mạch
Cùng với thủ thành Kasper Schmeichel, Christian Eriksen tuyên bố ghét VAR khi công nghệ này khiến ĐT Đan Mạch bị thổi phạt đền ở cả hai trận đã qua tại World...

Khedira suýt bị phóng viên Thụy Điển đánh lừa

Một phóng viên Thụy Điển có tên Ludvig Holmberg trong lúc tiếp cận sân tập của ĐT Đức để phỏng vấn Sami Khedira đã tìm cách lừa Khedira bằng cách trao cho anh một “món quà”, đó là một tấm vé bay về Đức sớm với hàm ý Đức sẽ bị loại từ vòng bảng. Nhưng Khedira tỏ ra thông minh và đáp rằng anh sẽ cần tấm vé này vào ngày 16/7 (sau trận chung kết World Cup).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.