Tin nóng World Cup 2018 ngày 20/6: Casillas mỉa mai Ronaldo ăn mừng quá lố

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (20/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)
 

Casillas mỉa mai Ronaldo ăn mừng quá lố

Thủ thành huyền thoại Iker Casillas mỉa mai Cristiano Ronaldo trong trận hòa 3-3 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha: "Cậu ấy ăn mừng cứ như thể đã giành được chiến thắng vậy".
Ronaldo
 


Cựu thủ thành Real Madrid còn cho rằng ĐT Tây Ban Nha, bất chấp kết quả hòa 3-3 với Bồ Đào Nha trong ngày ra quân, vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch.

"Tây Ban Nha vẫn là ứng viên vô địch khi chơi rất thuyết phục, dù Ronaldo đã ở đó, chiếm lấy hết sự chú ý, thậm chí anh ta còn ăn mừng như thể là mình đã giành chiến thắng nữa chứ", Casillas trả lời.

Sao Mexico nhận tin “sét đánh”

Theo tiết lộ của Carlos Vela, chỉ 1 ngày sau chiến thắng lịch sử trước “gã khổng lồ” Đức tại lượt trận đầu tiên ở bảng F, World Cup 2018, anh đã được người thân gọi điện thông báo rằng ông nội đã qua đời. Theo tờ La Times, dù đã nhận tin rất buồn, nhưng Carlos Vela sẽ không trở lại quê hương để dự đám tang của ông nội. Thay vào đó, anh sẽ nỗ lực hết sức để giúp Mexico tiến sâu hơn tại World Cup 2018 và xem đó là món quà cuối cùng mà mình có thể gửi tặng người ông đáng kính vừa qua đời.

HLV Iran mơ “thuốc tiên” hạ Tây Ban Nha

HLV Carlos Queiroz thậm chí nói đùa rằng Iran phải cần đến “thuốc tiên” để hạ gục Tây Ban Nha và ông sẵn sàng chi ra 1 triệu USD mua phương thuốc này. Ông nói: “Tây Ban Nha đang có những siêu cầu thủ. Vì thế, nếu có phương thuốc thần để hạ gục họ, tôi sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD mua nó cho dù chúng tôi có thể gặp rắc rối về tài chính. Tuy nhiên, điều quan trọng là Iran cần giữ sự tập trung vào chính mình. Chúng tôi đang rất tự tin và lạc quan. Mọi thứ đều xảy ra trong bóng đá, miễn là bạn nỗ lực hết mình”.

Isco "dỗi" Ronaldo sau cú hattrick

Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn 3-3. Trong đó Ronaldo là ngôi sao xuất sắc nhất của trận cầu này với cú hattrick.

Trong cuộc phỏng vấn với Cadena SER, Isco bông đùa: "Đừng có hỏi tôi về Ronaldo. Tôi sẽ không nói chuyện với anh ấy thêm lần nào nữa sau những gì anh ấy đã làm với Tây Ban Nha. Dù tỷ lệ ghi bàn từ những cú đá phạt trực tiếp của Ronaldo không cao nhưng vào một ngày đẹp trời cùng với hai bàn thắng đầu tiên đã giúp anh ấy tự tin và cuối cùng thì bạn biết điều gì đã xảy ra rồi đấy".
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 206 hình ảnh
Isco vs Ronaldo chạm trán ở trận vừa rồi

99,6% người dân xem trận Iceland - Argentina

Theo thống kê, toàn bộ dân số Iceland, khoảng 350.000 người đã theo dõi trận đấu của thầy trò Heimir Hallgrimsson với Argentina hôm 16/6 vừa qua. Trong đó, 99,6% dân số theo dõi qua truyền hình, 0,4% còn lại đã đến Nga để trực tiếp cổ vũ cho đội bóng xứ băng đảo.

Gylfi Sigurdsson cùng đồng đội đã không phụ sự cổ vũ của người hâm mộ khi xuất sắc cầm hòa ứng viên vô địch Argentina 1-1 sau 90 phút.

Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng

Dự đoán kết quả cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco đêm nay, chuyên gia Mark Lawrenson của đài BBC cho biết: "Bồ Đào Nha vẫn còn rất nhiều điều phải làm để vượt qua vòng bảng. Họ cần giành thêm chiến thắng và tôi nghĩ với Ronaldo - một chuyên gia ở những trận cầu quan trọng sẽ giúp Bồ Đào Nha làm được điều họ muốn".
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 206 hình ảnh
 

HLV Hierro vẫn tin tưởng De Gea sau sai lầm

HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha khẳng định David De Gea vẫn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ đội tuyển Tây Ban Nha, bất chấp rất nhiều chỉ trích từ phía cổ động viên: “De Gea vẫn rất tự tin. Tôi thấy cậu ta giữ được sự bình tĩnh, tập luyện tích cực như mọi khi. Tôi từng trải qua sự nghiệp cầu thủ, và biết rằng sự tự tin luôn rất quan trọng”.

Thêm cầu thủ chia tay World Cup vì chấn thương

World Cup tiếp tục đón nhận tin không vui khi hậu vệ Park Joo-ho của đội tuyển Hàn Quốc phải nói lời chia tay sân cỏ trong 3 tuần tới vì chấn thương. Anh dính chấn thương gân kheo trong trận thua 0-1 trước Thụy Điển thứ 2 vừa qua. Cầu thủ 31 tuổi này đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng rồi phải chịu cảnh nằm cáng rời sân, nhường chỗ cho Kim Min-woo ngay từ phút thứ 28 của trận đấu.

Hazard hết lời khen Lukaku

Lukaku là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Bỉ trước Panama. Dù hiệp 1 chơi mờ nhạt nhưng tiền đạo số 9 lập cú đúp sau giờ nghỉ. Chứng kiến phong độ đó, đội trưởng Hazard không ngần ngại đưa đồng đội lên mây: "Chúng tôi luôn cần Lukaku để giải quyết khó khăn. Anh ấy đã làm tốt nhiệm vụ ở trận ra quân. Chúng tôi đã bàn bạc khá nhiều trong giờ nghỉ để giúp Lukaku có điều kiện dứt điểm tốt nhất. Lukaku sẽ là niềm hy vọng của Bỉ ở World Cup 2018".

Hậu vệ Colombia nhận thẻ đỏ cùng 2 kỷ lục buồn

Colombia đã thua sốc Nhật Bản, nguyên nhân chính là tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Carlos Sanchez đầu trận. Hậu vệ Colombia bị truất quyền thi đấu khi trận đấu trôi qua được 2 phút 56 giây. Sanchez là cầu thủ đầu tiên tại World Cup 2018 nhận thẻ đỏ và đây cũng là thẻ đỏ nhanh thứ 2 lịch sử giải đấu, sau trường hợp của Jose Batista năm 1986 (54 giây).
 
Sao Colombia suýt lập kỷ lục về thời gian nhận thẻ đỏ tại World Cup
Với tấm thẻ vàng trong trận gặp Nhật Bản, Carlos Sanchez đã trở thành cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhanh thứ hai trong lịch sử 21 kỳ World Cup được tổ chức.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.