Tin nóng World Cup 2018 ngày 18/6: Anh mạnh, nhưng vẫn kém Bỉ

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (18/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(tiếp tục cập nhật)

Anh mạnh, nhưng vẫn kém Bỉ

Phát biểu trước trận ra quân gặp Panama, Thomas Meunier tự tin Bỉ sẽ có kết quả thuận lợi ở bảng G: "Anh là một đội bóng với hàng thủ mạnh mẽ. Phía trên, Harry Kane, Dele Alli đều có thể tạo đột biến. Tuy nhiên, các cá nhân của tuyển Bỉ vẫn nhỉnh hơn một chút. Tôi nhận thấy điều này qua từng buổi tập. Bỉ có tham vọng rất lớn tại World Cup năm nay".

"Đồng đội của tôi đều thi đấu tại Premier League. Họ rất hiểu các cầu thủ Anh và chúng tôi sẽ là đội giành chiến thắng", hậu vệ thuộc biên chế PSG nói thêm.

Lewandowski không đặt nặng thành tích tại World Cup

"Tôi muốn có cho mình những kỷ niệm đẹp tại World Cup. Tôi cũng không thích nói nhiều và chỉ muốn trả lời bằng màn trình diễn trên sân. Ba Lan là một tập thể đoàn kết và chúng tôi hy vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Nga hè này", tiền đạo thuộc biên chế Bayern chia sẻ.

Hàn Quốc dùng chiêu trò để đối phó Thụy Điển

Goal.com đưa tin, HLV Shin Tae-yong đã yêu cầu các học trò đổi số áo cho nhau trong buổi tập gần nhất. Mục đích để làm "nhiễu sóng" các trinh sát bên phía Thụy Điển. "Tôi muốn gây một chút nhầm lẫn cho các đối thủ đến từ châu Âu. Rất khó cho họ khi phân biệt các cầu thủ châu Á, ngoại trừ Son Heung-min, Ki Sung-yueng là những cái tên nổi tiếng. Đó là lý do tại sao tôi làm việc này", vị thuyền trưởng của Hàn Quốc cho biết.

Maradona bênh vực Messi

Huyền thoại Diego Maradona cho rằng: "Trận hòa đáng tiếc của Argentina trước Iceland không xuất phát từ quả 11 m bị bỏ lỡ của Messi". Ông cho biết bản thân thực hiện không thành công 5 quả phạt penalty trong sự nghiệp. Ở trận ra quân gặp Iceland, Lionel Messi ra mắt không thành công khi sút hỏng quả penalty khiến ĐT Argentina chỉ có trận hòa 1-1.
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 186 hình ảnh

Đối thủ phủ nhận triệt hạ Neymar

Valon Behrami của đội tuyển Thụy Sĩ khẳng định: "Chúng tôi cố gắng làm tốt nhiệm vụ và đã có những pha va chạm với Neymar. Tuy nhiên, đó chỉ là những tình huống vào bóng thông thường. Tôi không có ý định làm cậu ấy bị đau”.

Huấn luyện viên Thụy Sĩ Vladimir Petkovic cũng lên tiếng bênh vực học trò: “Các cầu thủ của tôi chơi quyết liệt, nhưng không ác ý với Neymar. Cậu ấy có kỹ thuật và tốc độ tốt, bởi vậy phạm lỗi từ xa là cách để ngăn cản sự nguy hiểm của cậu ấy”.

Bỉ báo tin vui về Kompany

Chia sẻ trước trận mở màn với Panama, HLV Roberto Martinez cho biết chấn thương của Kompany đã tiến triển rất khả quan. Theo đó, trung vệ của Man City có khả năng sẽ trở lại ở trận hạ màn vòng bảng (gặp ĐT Anh).

Park Ji Sung lo cho Hàn Quốc

Sau khi theo dõi trận đấu giữa Đức và Mexico, Park Ji Sung đánh giá rất cao lối chơi pressing ở tốc độ cao của Mexico. Anh hy vọng rằng El Tri sẽ thay đổi cách chơi khi gặp Hàn Quốc.

Neymar trách trọng tài không xài VAR

Tiền đạo người Brazil đã tỏ ra không hài lòng khi trọng tài không công nhận pha phạm lỗi của Steven Zuber với Miranda trước khi cầu thủ này ghi bàn thắng quân bình tỷ số trận đấu.

Bên cạnh việc khẳng định người đồng đội đã bị đẩy sau trong bàn thua của Brazil, "Quốc bảo xứ samba" cũng kêu gọi các trọng tài nên bảo vệ cầu thủ nhiều hơn khi anh đã bị chơi xấu nhiều lần trên sân Rostov Arena rạng sáng nay.
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 186 hình ảnh
Neymar

HLV Joachim Loew lý giải thất bại của ĐT Đức

Sau khi nhà đương kim vô địch Đức chịu thất bại 0-1, huấn luận viên Joachim Loew giải thích: “Các cầu thủ Mexico theo kèm Toni Kroos rất tốt. Cậu ấy đi đâu cũng có người đeo bám như hình với bóng. Đó là lý do tại sao chúng tôi không thể triển khai lối chơi từ tuyến dưới”.

Sau trận thua sốc trước Mexico, ĐT Đức sẽ gặp Thụy Điển ở lượt trận tiếp theo của bảng F. Trong trường hợp giành trọn 6 điểm ở 2 trận còn lại, nhà đương kim vô địch chưa chắc có ngôi đầu bảng.
Tin nóng World Cup 2018 ngày 186 Anh mạnh, nhưng vẫn kém Bỉ hình ảnh 3
Joachim Loew

Xem thêm
HLV Joachim Low: ĐT Đức sẽ không thay đổi lối chơi
HLV Joachim Low khẳng định ĐT Đức sẽ không thay đổi cách chơi bất chấp việc họ vừa để thua Mexico trong trận ra quân World Cup 2018.

Chọc thủng lưới tuyển Đức, Hirving Lozano nói gì?

Sau bàn thắng tuyệt vời ghi vào lưới tuyển Đức, tiền đạo Hirving Lozano phấn khích chia sẻ với ESPN. Ngôi sao sáng của bóng đá Mexico không giấu nổi sự vui mừng: “Tôi không biết đó có phải là trận thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Mexico hay không. Nhưng chắc chắn, cả đất nước của tôi sẽ tự hào khi Mexico đánh bại đối thủ lớn như Đức”.

Trận đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2018, Mexico đối đầu với nhà đương kim vô địch Đức. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, song đại diện Nam Mỹ trải qua trận đấu tuyệt vời, và đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0. Hirving Lozano là người ghi bàn thắng “quý như vàng” cho tuyển Mexico ở trận này.
Lozano ghi ban mo ti so trong tran dau giua Duc vs Mexico.
Lozano

HLV Thụy Sĩ nói gì sau khi cầm hòa Brazil?

Sau trận hòa Brazil 1-1 ở bảng E, huấn luyện viên Vladimir Petkovic cho biết: "Chúng tôi có trận đấu tốt. Các cầu thủ tuân thủ chặt chẽ về đấu pháp chiến thuật. Trong khi đó, Brazil là đội bóng mạnh. Tất cả đều biết rõ điều đó. Vậy nên, việc giành 1 điểm trước Brazil thực sự quý giá, nên tôi hài lòng về các học trò".

Huấn luyện viên Vladimir Petkovic hy vọng mọi người sẽ chú ý đến Thụy Sĩ trong những trận sắp tới. Ông cho rằng đội tuyển Thụy Sĩ không có sự công nhận từ người hâm mộ, và đó là sự đáng tiếc rất lớn. Ở vòng loại World Cup 2018, ĐT Thụy Sĩ thi đấu rất tốt khi chỉ thua 1 trận.
HLV Thụy Sỹ nói gì sau chiến tích cầm hòa Brazil
HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ông thầy 54 tuổi khẳng định NHM sẽ nhìn đội bóng châu Âu bằng con mắt khác sau trận đấu vào rạng...

HLV Tite tức giận khi Brazil chỉ có 1 điểm

"Tôi mong đợi một chiến thắng, nên kết quả hòa 1-1 dĩ nhiên là không thể hài lòng được", huấn luyện viên Tite chia sẻ sau trận đấu Brazil 1-1 Thụy Sỹ. "Ở giai đoạn này của World Cup, đội tuyển phải tận dụng lợi thế dẫn bàn, chờ đợi đối thủ mắc sai lầm, chuyển hóa cơ hội nhanh hơn", vị thuyền trưởng của ĐT Brazil cho biết.

Trận hòa này khiến ĐT Brazil chỉ đứng thứ hai ở bảng E khi ĐT Serbia đánh bại Costa Rica với tỷ số 1-0 ở trận đấu trước đó.

Kane lấy Ronaldo làm mục tiêu

Siêu sao người Bồ Đào Nha có màn khởi đầu World Cup hoàn hảo với một hat-trick vào lưới Tây Ban Nha. Trả lời phỏng vấn tờ Goal, tiền đạo Harry Kane của đội tuyển Anh tự đặt mục tiêu “ngang hàng” với CR7 trong trận mở màn sắp tới. “Anh ấy tạo cho tôi một chút áp lực với màn khởi đầu như vậy. Hy vọng, tôi có thể làm được điều tương tự trong trận đấu sắp tới. Tôi sẽ nỗ lực để bắt kịp Ronaldo tại giải đấu năm nay”.
Tin nóng World Cup 2018 ngày 186 Anh mạnh, nhưng vẫn kém Bỉ hình ảnh 5
Kane

HLV Croatia nhờ Rakitic “hiến kế”

Sau khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Nigeria, Croatia sẽ bước vào thử thách lớn nhất tại vòng bảng khi phải gặp Argentina ở lượt trận thứ hai. Đối tượng được HLV Zlatko Dalic chú ý nhất tất nhiên là Leo Messi và ông đang lên kế hoạch khiến siêu sao này “tịt ngòi”. Ngoài việc học hỏi cách phòng ngự của Iceland, HLV này còn tiết lộ ông được sự giúp đỡ rất nhiều từ Ivan Rakitic - tuyển thủ Croatia cùng chơi bóng với Messi tại Barcelona.

Courtois “tâng bốc” Hazard

Thủ thành Thibaut Courtois có màn “tâng bốc” người đồng đội tại Chelsea và tuyển Bỉ, Eden Hazard trong cuộc phỏng vấn mới đây. “Tôi biết Eden đã nhiều năm nay và chưa bao giờ thấy cậu ấy thi đấu tuyệt vời đến vậy trong 3 tuần qua. World Cup 2018 sẽ là cột mốc nâng tầm cao mới trong sự nghiệp của Eden”.




Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục