Tin nóng World Cup 2018 ngày 17/6: Diego Costa mơ lập hattrick như Ronaldo

Cập nhật liên tục điểm tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (17/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Diego Costa mơ lập hattrick như Ronaldo

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha, tiền đạo Diego Costa cho biết: "Tất cả những gì chúng ta cần làm là chúc mừng Ronaldo. Thật lòng mà nói, tôi ước mình ghi được hat-trick giống như anh ấy".

"Đó là một trận đấu rất hay. Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã ghi liền 2 bàn để vượt lên dẫn trước nhưng vẫn đánh rơi 2 điểm vào những phút cuối. Thật đáng tiếc".

HLV Joachim Loew lo lắng trước trận gặp Mexico

Nhà cầm quân Đức Joachim Loew nhận định: “Trận đấu đầu tiên ở World Cup bao giờ cũng khó khăn. Các đội đều háo hức và muốn có khởi đầu tốt đẹp. Tuy nhiên, sự căng thẳng luôn hiện hữu dù đội bóng chiến thắng như thế nào trong quá khứ.
Mexico là đội bóng mạnh ở các tuyến. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa. Khi thi đấu ở World Cup rồi, mọi đối thủ đều như nhau, do vậy chúng tôi phải nghiêm túc chuẩn bị cho từng trận".

Pogba tri ân người bố quá cố
 

Paul Pogba đã tiết lộ chiếc nẹp ống chân đặc biệt của anh trong trận gặp Australia của ĐT Pháp. Trên nẹp là bức hình của ông Fassou Antoine Pogba, người đã qua đời ở tuổi 79 cách đây 1 năm sau thời gian dài ốm nặng. Sau trận đấu Pogba đã đăng tải bức hình mình cầm chiếc nẹp có hình bố trên tay lên Twitter, kèm dòng chữ tri ân.

Được biết trên chiếc nẹp ngoài hình của bố mình Pogba còn cho khắc dòng chữ: “Xin Chúa đừng trừng phạt con vì những gì người ta nói, tha thứ con vì những gì người ta không biết, và hãy giúp con trở nên tốt hơn những gì người ta nghĩ về con”.

Croatia không cần thay đổi để khóa Messi

Sau chiến thắng 2-0 của Croatia trước Nigeria, HLV Zlatko Dalic của Croatia cho biết bất chấp việc Iceland vừa cầm hòa thành công Argentina nhờ chiến thuật phòng ngự xuất sắc, ông sẽ không thay đổi lối chơi của Croatia bất kể Lionel Messi có gây đe dọa cho Croatia tới đâu.

“Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ nhưng sẽ không điều chỉnh vì họ. Croatia sẽ chơi bóng theo phong cách của Croatia. Tôi sẽ có một vài thay đổi khi đấu Argentina nhưng chúng tôi không thay đổi vì sợ Messi hay điều gì, Croatia đang là đội đứng đầu bảng và biết mình phải làm gì khi đấu một trong những đối thủ mạnh nhất giải”, Dalic nói.

Fan Mexico bị “taxi điên” tông, 7 người bị thương

Một vụ tai nạn nguy hiểm vừa xảy ra khá gần quảng trường Đỏ tại Moscow khi một tài xế taxi đã tông xe vào 7 người đi bộ, trong đó có 2 fan của ĐT Mexico. Video ghi lại sự việc cho thấy taxi đã bất ngờ đổi hướng lao lên vỉa hè và sau khi gây tai nạn, tài xế đã bị một vài người tức giận lôi ra đánh trước khi bỏ chạy và bị một đám đông đuổi theo.

Được biết cả 7 nạn nhân đều chỉ bị thương và không phải đi cấp cứu. Tài xế được cho là một công dân nhập cư bất hợp pháp từ Kyrgyzstan và khi bị thẩm vấn đã nói mình không cố ý gây tai nạn do buồn ngủ vì lịch làm việc 24/7.

Không thể tự mặc áo tập, Salah xem ra vẫn chấn thương
 

Theo hình ảnh mới ghi nhận, Mohamed Salah phải nhờ sự trợ giúp của 3 đồng đội mới có thể mặc chiếc áo tập vào người.

Việc mặc một chiếc áo tập tất nhiên quá đơn giản với cầu thủ nhưng riêng với Salah vào thời điểm này lại khá khó khăn bởi anh sẽ phải cử động mạnh ở vùng vai. Anh từng khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương khi đến Nga, nhưng chứng kiến những hình ảnh này, nhiều người hâm mộ cho rằng vai trái của Salah vẫn chưa bình phục.

Thậm chí, Salah đối diện nguy cơ không ra sân sân lần nào tại vòng bảng World Cup 2018 nếu như sức khỏe chưa thật sự đảm bảo. Sự xuất hiện của chân sút 26 tuổi trên băng ghế dự bị nhiều khả năng chỉ là đòn tâm lý của HLV Hector Cuper với các đối thủ cùng bảng A mà thôi.

HLV Tite: 'Neymar vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương'

HLV Tite của đội tuyển Brazil cho biết Neymar vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình tại World Cup.

Hồi tháng 2 vừa qua, tiền đạo của Paris Saint-Germain bị rạn xương bàn chân và bong gân mắt cá. Dù HLV Tite tin rằng cậu học trò đã ở trong tình trạng tốt nhất, Neymar khẳng định anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Maradona bị cáo buộc phân biệt chủng tộc trong trận đấu của Argentina

Huyền thoại của "Albiceleste" bị cho là đã có một "cử chỉ phân biệt chủng tộc rõ ràng" với những người hâm mộ Hàn Quốc khi dự khán trận đấu của Lionel Messi.
 


Cựu cầu thủ CLB Napoli đã có mặt trên khán đàn và chứng kiến trận hòa 1-1 của Argentina trước Iceland. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì để nói nếu như nhà báo Jacqui Oatley của BBC, người phụ trách đưa tin trận đấu, không tiết lộ thông tin về Maradona lên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội.

Oatley cho biết: "Một số cổ động viên Hàn Quốc đã hét lên 'Diego' và ông ấy đã nở một nụ cười, dành cho họ một nụ hôn gió và vẫy tay trước khi ngoảnh mặt quay đi trong một cử chỉ phân biệt chủng tộc rõ ràng".
Vua bóng đá Maradona bị cáo buộc phân biệt chủng tộc ở trận Argentina vs Iceland
Huyền thoại của Albiceleste bị cho là đã có một cử chỉ phân biệt chủng tộc rõ ràng với những người hâm mộ Hàn Quốc khi dự khán trận đấu của Lionel Messi.

Argentina gặp khó vì lối chơi tiêu cực của Iceland

Javier Mascherano cho rằng Argentina gặp nhiều khó khăn là vì Iceland phòng ngự quá tiêu cực. "Chúng tôi không có tâm trạng tốt sau trận đấu vừa qua. Chúng tôi muốn chiến thắng, đã làm mọi cách nhưng không đạt được mục tiêu. Chơi trận đầu tiên không bao giờ dễ dàng, nhưng chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu", Mascherano cho biết.

Người hâm mộ đội tuyển Nigeria tức giận

Nhiều cổ động viên Nigeria đang tỏ ra rất giận dữ sau thất bại 0-2 của đội nhà trước Croatia, qua đó khiến cơ hội đi tiếp của "Đại bàng xanh" gần như đóng lại, bởi lẽ đội tuyển mạnh Argentina đang rất khát điểm sau khi để Iceland cầm hòa 1-1.

Đối thủ không sợ đội tuyển Anh

Cầu thủ Youssef Msakni của Tunisia coi nhẹ "Tam sư". Anh cho biết: "Chúng tôi sẽ giành chiến thắng. ĐT Anh có nhiều cầu thủ nổi tiếng, nhưng những cái tên đó giờ không còn chơi bóng đá, nên đối mặt với ĐT Anh sẽ giống như bất kỳ đội bóng nào khác". Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt đầu bảng G tại World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng ngày 19/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.