Neymar chỉ trích trọng tài sau khi Brazil bị cầm hòa

Neymar cho rằng trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ của mình và đó là nguyên nhân khiến Brazil bị cầm hòa ở trận ra quân tại bảng E.

Thụy Sĩ xuất sắc cầm hòa Brazil

Steven Zuber đã có tác động với trung vệ Miranda của Brazil trước khi đánh đầu mang về bàn gỡ hòa cho Thụy Sĩ. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 1-1 cho trận cầu diễn ra tại sân Rostov Arena.

HLV Tite cho rằng bàn thắng của Thụy Sĩ đáng lẽ không nên được công nhận. Neymar cũng đồng ý với ông thầy và lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với cách xử lý tình huống của trọng tài Cesar Ramos đêm qua.

Neymar chỉ trích trọng tài sau khi Brazil bị cầm hòa hình ảnh

Neymar chỉ trích trọng tài sau khi Brazil bị cầm hòa


“Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Khi bạn xem lại băng quay chậm, bạn có thể thấy rõ đã có tác động về phía Miranda. Nhưng tôi không thể quyết định một pha bóng có lỗi hay không. Có 4 người đã làm việc đó rồi. Họ đáng lẽ nên làm tốt nhiệm vụ của mình hơn.

“Chúng tôi không xứng đáng phải nhận kết quả hòa chung cuộc. Nhưng chúng tôi có thể cải thiện và chơi tốt hơn. Nhưng trận ra quân vừa qua đã cho chúng tôi thấy là giải đấu năm nay không dễ dàng”.

Neymar trấn an NHM

Neymar đã chơi trận đấu chính thức đầu tiên kể từ chấn thương nặng hồi tháng 2. Cầu thủ người Brazil đã đi tập tễnh khá nhiều ở trận đấu vừa qua vì bị đối phương phạm lỗi tới 10 lần. Nhưng Neymar đã lên tiếng trấn an NHM về thể trạng của mình.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil 1-1 Thụy Sỹ
Brazil đã gây thất vọng khi để Thụy Sỹ cầm hòa 1-1, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil vs Thụy Sỹ bảng E World Cup 2018.
“Tôi đã bị đối phương truy cản khá nhiều. Nhưng không có gì phải lo lắng cả. Sau khi trận đấu kết thúc, những vết thương của tôi cũng đau đớn hơn. Nhưng không có vấn đề gì xảy ra cả.

“Tôi không có bình luận gì về việc bị phạm lỗi nhiều. Tất cả những gì tôi cần làm là chơi bóng đá. Trọng tài mới là những người quyết định về vấn đề phạm lỗi. Tôi nghĩ việc bị phạm lỗi nhiều cũng là khá bình thường trong bóng đá”.


Video tổng hợp trận Brazil vs Thụy Sĩ (Bảng E World Cup 2018):

Xem thêm tin tức khác sau trận Brazil vs Thụy Sĩ:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục